என் கிராமத்து அனுபவம் - Sex Story PDF


Story Preview:

அதுவுமோர் விடுமுறைக் காலம். நகரத்தில் விடுமுறை நாட்களில் விரகம் ஒழிக்க ஆண் காம்புகள் ஆயிரமுண்டு. பழக்கமுண்டு. ஆனால், என் வீட்டார் என்னை அனுப்பியதோ ஒர் கிராமத்திற்கு..!! தூரத்து உறவினரின் இல்லத்திற்கு..!!

அது குக்கிராமம் அல்ல. ஆனால், குட்டியான கிராமம்.

பச்சை பசேல் என வயல்களும், குளமும், தோப்பும் செழித்த ஊர். என் மனம் கவர்ந்த சிங்கார ஊர்.

ஆம். நான் அறியாத சிங்கார லீலைகளை, இரண்டு சிங்காரிகள் சொல்லித் தந்த ஊர்.

நான் அந்த ஊர்ப் பெயர் சொல்ல விரும்பவில்லை. ஆனால், ஊருக்குள் நடந்த கதையை உங்களுக்கு சொல்கிறேன்.

ஊருக்கு வந்து இரண்டு நாளாச்சு. ஊரைப் சுற்றிப் பார்த்தும் அலுத்துப் போச்சு. இரவுக்காய் காத்திருப்பேன். நீண்ட வராண்டாவில்தான் படுக்கை. நான் ஒரத்தில் படுத்திருப்பேன்.

விளக்கை அணைத்ததும் அவசரமாய் விரல் எடுப்பேன். என் குறிக்குள் விட்டு ஆடுவேன். ஆசை தீர ஆட்டுவேன். ஊறிய கிளிக்குள், அமைதியாக்கி தடவுவேன். ஆனால், மீண்டும் ஆட்ட அடுத்த நாள் இரவு வரும் வரை காத்திருக்க வேண்டும்.

அது அழகான கிராமம்தான். ஆனால், விரலாட்டத் தனிமை தரும் இடமில்லை. விரல் விடுத்து, அம்பு அடிக்க அறிந்தவனும் இல்லை..!!


ஆக, விரகத்தில் தவித்துத்தான் போனேன். இரவு வரும் வரை, குறிக்குள் ஊறித்தான் போனேன்.