90kg (நய்ன்டி kg) நயன்தாரா - Sex Story PDF


Story Preview:


என் பெயர் மோகன். நான் நடிகை நயன்தாராவின் தீவிர விசிறி.

காரணம் நயன்தாராவின் செக்ஸியான உடலமைப்பும், கிசா பிரமிடுகளை மிஞ்சும் முலைகளும், சமதள வயிரும், அதில் இருக்கும் அழகான தொப்புளும், அழகான குண்டிகளும் என்னை அவள் மேல் பைத்தியமாகச் செய்தது.

நயன்தாரா மட்டும் எனக்கு மனைவியாக வந்தால், அவளை என்னென்ன செய்யலாம் என்ற கற்பனையில்தான் என்னுடைய ஒவ்வொரு இரவும் கழியும்.

ஆனால் என்னால் நயன்தாராவை திருமணம் செய்ய முடியாதென்று எனக்கு தெரியும். அதனால் கல்யாணம் கட்டினால் நயன்தாராவை போன்ற பெண்ணைத்தான் திருமணம் செய்துகொள்ள வேண்டுமென்று பிடிவாதமாய் இருந்தேன்.

ஆனால் விதி வலியது அல்லவா..!! எனக்கு மனைவியாக அமைந்தவள் அதற்கு நேர் எதிராக இருந்தாள்.

ஒல்லியான தேகம், மார்போடு ஒட்டிய முலைகள், சதைக்கோளம் வெளிவராத குண்டிகள். இதுதான் என் மனைவியின் அழகு..!! ஆனால் அவளது சிவப்பான தேகமும், கலையான முகமும்தான் என்னை அவளுடன் குடும்பம் நடத்த சொல்லியது.

நான் முதலிரவில் அவள் ஜாக்கெட்டை அவிழ்த்து முலைகளை பார்க்க, அது அப்போதுதான் வயசுக்கு வந்த பெண்ணின் முலை போன்று ரொம்ப சிறியதாக இருந்தது.

அப்போது, “ச்சே.. நம்ம தலைவிதி இதுதானா..?” என்று நொந்துகொண்டேன்.

அன்றிலிருந்து எந்த பெண்ணையாவது பெரிய முலைகளுடன் பார்த்தால், உடனே அந்த முலைகளை கசக்கி பிழிய வேண்டுமென்று கைகள் துடிக்கும். ஆனால் அப்படி செய்தால் செருப்படி பட்டு மானம்தான் போகுமென்று ஐம்புலன்களையும் அடக்கி வைத்திருந்தேன்.

அந்த நேரத்தில், நான் வேலைபார்க்கும் கம்பெனியில் எனக்கு பிரமோசன் கிடைக்க, என்னை அந்த கம்பெனியின் வேறு ஊரிலுள்ள பிராஞ்ச்சுக்கு டிரான்ஸ்வர் செய்தார்கள்.

அந்த ஊர் எனக்கு முற்றிலும் புதிது. ஆனால் அதிர்ஷ்டவசமாக என் மனைவியின் சொந்தக்காரர் ஒருவர் அந்த ஊரில் இருப்பதாக தெரியவர, அவரிடம் உதவி கேட்டேன்.

அவரும், நாங்கள் அந்த ஊருக்கு செல்லும் முன்பாகவே அந்த ஊரில், நானும் என் மனைவியும் தங்க ஒரு வீட்டை வாடகைக்கு பிடித்திருந்தார்.

அதனால் நானும் என் மனைவியும் எந்த சிரமமுமின்றி அந்த ஊருக்கு சென்று என் மனைவியின் சொந்தக்காரர் பார்த்திருந்த வீட்டிற்கு குடிபோனோம்.

அந்த வீட்டின் மேல்மாடியில் நாங்கள் தங்கிக்கொள்ள, கீழே வீட்டு ஓனர் குடியிருந்தார்.

வீட்டு ஓனருக்கு ஒரு மகள் இருக்கிறாள். பெயர் ரூபினி. சுருக்கமாக ரூபா என்று அழைப்பார்கள். ரூபாவின் கணவன் வெளிநாட்டில் இஞ்சினியராக வேலை பார்ப்பதால், ரூபா அவளுடைய பெற்றோர் வீட்டில்தான் தங்கியிருக்கிறாள்.

ரூபினியை பற்றி சொல்ல வேண்டுமென்றால், அவள் செம கட்டை. சிவந்த மேனி. 36 சைசில் முலைகள். கட்டுப்பாடில்லாமல் வீங்கிய குண்டிகள் என்று, அளவுக்கு மீறிய வளர்ச்சியுடன் பார்க்க கும்மென்று இருப்பாள்.

ஆனால் எனக்கு அவள் மேல் ஆசைவர காரணம், அவள் என் கனவுக்கன்னி நயன்தாராவைப் போல இருந்ததால்தான்..!!