ஐஸ்வர்யாக்கு ஆச வந்துருச்சு..!! - Sex Story PDF


Story Preview:


என் பெயர் ஐஸ்வர்யா. நான் ஒரு சாதாரண நடுத்தர குடும்பத்தை சேர்ந்தவள்.

அப்போது எனக்கு வயது 20. கல்லூரியில் படித்துக்கொண்டிருந்தேன். தினமும் கல்லூரிக்கு பஸ்ஸில் போய் வருவேன். என் நெருங்கிய தோழிகளும் என்னுடன் பஸ்ஸில் வருவார்கள். நானும் அவர்களுடனே எப்போதும் ஒட்டிக்கொண்டிருப்பேன்.

காரணம், எனக்கு கொஞ்சம் கூச்ச சுபாவம். அதனால் எனக்கு தெரிந்தவர்களைத் தவிர மற்றவர்களிடம் அதிகம் பழக மாட்டேன். ஏன் பேசுவது கூட கிடையாது..!!

ஆனால் ஒரு பெண்ணாக எனக்கும் காம உணர்ச்சிகள் இருக்கத்தான் செய்தது. ஆனால் கூச்சம் மற்றும் பயம் காரணமாக நான் அதை வெளிகாட்டிக்கொண்டது கிடையாது.

இப்படியிருக்கையில் ஒருநாள் என் தோழிகள் யாரும் என்னுடன் பஸ்ஸில் வரவில்லை. எப்போதும் தோழிகளுடன் பயணம் செய்த எனக்கு, அன்றைக்கு தனிமையில் பயணம் செய்ய ஒரு மாதிரியாக இருந்தது.

மேலும் அன்று பஸ் 10 நிமிடம் லேட் என்பதால், பஸ் டிரைவர் பஸ்ஸை மிக வேகமாக ஓட்டினார். நான் பஸ்ஸிலுள்ள கம்பிகளை இறுக்கமாக பிடித்துக்கொண்டு நின்றிருந்தேன்.

அப்போது ஒரு மாணவன் என்னை பார்த்துக்கொண்டு இருந்தான். அவன் நான் படிக்கும் கல்லூரியில் வேறு ஒரு டிப்பார்ட்மென்ட்டில் படிக்கிறான். அவன் பெயர் கூட எனக்குத் தெரியாது.