ஜடம் - Sex Story PDF


Story Preview:


வழக்கம் போல என் மனைவி காவ்யா, கட்டிலில் ஜடமாக படுத்துக்கிடந்தாள்.

எவ்வளவு அழகிருந்து என்ன..? பார்க்க பார்க்க கிளர்ச்சியூட்டும் உடல், சப்ப சப்ப சுவையான முலைகள், ஓக்க ஓக்க இன்பமாக இருக்கும் கூதி, தடவத் தடவ இம்பமான குண்டி எல்லாம் இருக்கிறது. ஆனால் ஓளில் மட்டும், “நீயே ஓத்துக்கொள்..!!” என்பது போல கிடப்பாள். நானும் என் காம வெறிக்காக கடனே என்று ஓப்பேன்.

இன்றும் அது போலவே அவளை முத்தமிட்டு, முலைகளைக் கசக்கி பிழிந்து, அவள் காலை மடக்கி தூக்கிப் பிடித்து, என் நீளமான பூளை சொருவி ஓக்க ஆரம்பித்தேன்.

“காமமான கூதி. அவள் ஈடுபாடு மட்டும் இருந்தால் சொர்க்கமாக இருந்திருக்கும். என்ன செய்ய..?” என்று மனதுக்குள் நொந்துகொண்டே, அவளை எழுந்து குனிந்து பசு மாடு மாதிரி நிற்கச் சொல்லி, பின்னாலிருந்து குத்தோ குத்து என குத்தினேன்.

மறுபடி அவளை படுக்கச் சொல்லி, அவள் மீது படுத்தவாறே என் சூத்தை மட்டும் அசைத்து ஓத்தேன்.

என்னுடைய இத்தனை அடிக்கும், அவளிடமிருந்து ஒரு முக்கல் இல்லை, முனகல் இல்லை..!! காமக்களிப்பின் வார்த்தைகள் இல்லை..!! எனக்கு பிணத்தை ஓப்பது மாதிரி இருந்தது.

“என்ன செய்ய..? என் பூள் அடங்கணுமே..!! கை அடிச்சிக்கிறதைவிட, இப்படி ஓப்பது எவ்வளவோ மேல்..!! பிசைய முலை, முத்தமிட வாய், ஓக்க கூதின்னு என் பூளுக்கு தேவையான துளைகள் கிடைக்குதே..!! இது போதும்..!!”ன்னு மனசை தேத்திக்கிட்டு ஓத்தேன்.