இந்திர விழா - Sex Story PDF


Story Preview:


அவள் பெயர் இந்திரா. பெயருக்கு ஏற்றார் போலவே இந்திர லோகத்தில் இருந்து வந்த தேவதை போலத்தான் இருப்பாள்.

அவள் சுடிதார் அல்லது சேலை எது அணிந்துகொண்டு வந்தாலும், அவள் முலைகள் கட்டுக்கடங்காமல் பிதுங்கிக்கொண்டுதான் தொங்கும். அவள் உடல் எலுமிச்சை கலரில், “என்னை பிழிந்து லெமன் ஜூஸ் குடிடா..!!” என்பது போல ஒரு நிறம்.

வேலை செய்கிறாளோ இல்லையோ, தினம் அவள் அசையும் சொத்துகளை எங்களுக்கு தாராளமாய் காட்டுவாள். அவள் சேலை கட்டி வரும்போது அவள் எலுமிச்சை இடை, “என்னை கிள்ளிப்பார்..!!” என கேக்கும்.

இவளை பல பேர் கனவில் கற்பழித்திருக்க கூடும். நிஜத்தில் அதை நான் செய்ய வேண்டும் என வெறி கூடியது.

இவளை பற்றி என் பள்ளி நண்பனிடமும் சொல்லி இருக்கேன். அலுவலக விழாக்களில் எடுத்த போட்டோக்களும் காட்டி இருக்கேன். அவனும் அவளை கதற கதற ஓக்க வேண்டும் என காத்திருந்தான்.

நான் அவ்வப்போது இந்திராவிடம் பேசுவேன். அவளும் என்னிடம் பேசுவாள். மற்றபடி எங்களுக்குள் வேறெந்த நெருக்கமும் இருந்ததில்லை.

ஒருநாள் அவள் அலுவலக பேருந்தை மிஸ் பண்ணி விட்டதால், எனது காரில் அவளை அலுவலகத்தில் டிராப் செய்யுமாறு கேட்டாள்.

இந்த சந்தர்பத்தை பயன்படுத்தி கொள்ளலாமா என யோசித்தேன். ஆனால் நான்தான் கூட்டி செல்கிறேன் என்பதற்கு நிறைய சாட்சி உள்ளது. மற்றும் அவளது பெற்றோர் அவள் வரவில்லை என்றால் போலிஸ் வரை செல்வார்கள். இதை எல்லாம் சமாளிப்பது கஷ்டம் என உணர்ந்து வேறு ஒரு சந்தர்ப்பதிக்காக காத்திருக்க ஆரம்பித்தேன்.