வயசுக் கோளாறு - Sex Story PDF



Story Preview:


என் பேரு பவானி. இது நடந்து நாலஞ்சி வருஷமாச்சி. நான் அப்ப பதினொண்ணாம் வகுப்பு படிச்சிகிட்டிருந்தேன்.

என் அப்பா, அம்மா ரெண்டுபேரும் ஒரே ஆபீஸ்ல, ஒரு டீமா வேலை செய்யறவங்க. என்னை நெறைய ட்யூஷன் க்ளாஸ்ல சேர்த்திருந்தாங்க. அதனால எனக்கு வீட்டுக்குவர லேட்டாகும். அதுக்குள்ள அவங்க ரெண்டுபேர்ல யாராவது வந்துடுவாங்க.

ஒருநாள் கடைசி ட்யூஷன் இல்லேன்னு அனுப்பிச்சிட்டாங்க. அதனால சீக்கிரமே வீட்டுக்கு வந்துட்டேன். எங்கிட்ட வீட்டு சாவி இல்லை, அதனால பக்கத்துவீட்டுல போய் காத்திருக்கறதுன்னு போனேன். இது வழக்கமா நடக்கிறதுதான்.

அவங்க வீட்டுல மூணுபேர்.

ஒரு ஆன்ட்டீ – சுமார் 30 வயசு இருக்கும்.

ஒரு அங்கிள் – சுமார் 35 வயசு இருக்கும்.

ஒரு சுட்டிப்பையன் - எட்டு வயசு.

அவனோடவும் தெருவுல உள்ள மத்தப் பசங்களோடவும் நான் வெளையாடறதுண்டு.

நான் வரதப் பாத்ததும், ஆன்ட்டீ “கைகால் அலம்பிகிட்டு ஒக்காரும்மா. நான் டீ போட்டுத் தரேன்..!!”ன்னு சொல்லி கொஞ்சம் பிஸ்கட்டு குடுத்துட்டு போய் பின்னாடியே டீயோட வராங்க.

“உங்கப்பா, அம்மா ரெண்டு பேரும் ஏதோ பார்ட்டிக்கு போறங்களாம். திரும்பிவர ஒம்பது மணியாயிடுமாம், போன்ல அம்மா சொன்னாங்க. இந்தப் பையன் மணி க்ரௌண்டுல என்னவோ ஃபுட்பால் மாட்ச் நடக்குதாம், அதப் பாக்கப் போயிட்டான். நானும் இன்னோரு லேடியும் கோவிலுக்குப் போறதா ப்ளான். அங்க இன்னிக்கி ஸ்பெஷல் குத்துவிளக்குப் பூஜை நடக்குது. நீ பாட்டுக்கு ஒக்காந்து பாடத்தப் படி. அங்கிள் வந்தா சொல்லு, நான் வர எட்டரை மணியாகும்னு. அவரே டீ போட்டுகிட்டு ஒனக்கும் ஒரு கப் தருவார். நான் எட்டரை மணிக்கு திரும்பிடுவேன்..!!” என்று சொல்லிவிட்டு கோவிலுக்கு கிளம்பினார்.

ஆன்ட்டீ போய் பத்து நிமிஷத்துல அங்கிள் வந்துட்டாரு.

“உங்க ஆன்ட்டீ போன் போட்டு சொன்னாங்க, அதுதான் சீக்கிரமே வந்துட்டேன். இதோ ஆபீஸ் டிரஸ்ஸ மாத்தி, கைகால் அலம்பிகிட்டு வந்துடறேன். ரெண்டு நிமிஷம்..!!” என்று சொல்லிவிட்டு பாத்ரூமுக்கு சென்றார்.

அதுக்குள்ள நான் டீ போட்டுக் கொண்டுவந்தேன். எனக்கு அவங்க வீட்டு கிட்சன் அத்துபடிதான்.

“அய்யய்யோ, நீ போட்ட டீயா, எனக்கு பயமாயிருக்கு பவானி. அதுல நீ என்ன போட்டிருப்பையோ, காப்பிப் பொடியா, சொக்குப் பொடியா..?”

இப்படித்தான் ஏதாவது கிண்டலும் கேலியுமாப் பேசுவார். எல்லார்கிட்டயும் ஜாலியாப் பழகுவார். என் மாதிரி விடலை பெண்கள் எல்லாம் இவர் மாதிரி ஒரு கணவர் வேணும்னு ஆசைப்படுவாங்க. அவரப் பாக்கவும் கவர்ச்சியா. கட்டி அணைச்சிக்க தோணும்.

“நான் போட்ட டீ உங்கள ஒண்ணும் செய்யாது, குடியுங்க..!!”ன்னு டீய அவர்கிட்ட நீட்டினேன்.

இதுவே இவர் என் கணவரா இருந்தா..? ஆபீஸ்ல இருந்து வந்ததும் கட்டி அணச்சி ஒரு முத்தம் குடுத்து உக்கார வச்சி, அவர் ட்ரஸ்ஸல்லாம் நானே அவுத்துட்டு, ஒரு டவலக் குடுத்து “இதக் கட்டிக்குங்க. நான் டீ கொண்டாந்தப்புறம் குடிச்சிட்டு ரெண்டு பேரும் குளிக்கலாம்..!!” என்றிருப்பேன்.

அங்கிள் காலி டீ-கப்ப பக்கத்துல இருந்த டீபாய்ல வச்ச சத்தம் கேட்டு, நிஜ உலகத்துக்கு திரும்பினேன்.

“என்ன கனா காண்றியா..? ஒக்காந்து படி. நான் இங்க சோபாவுல ஒக்காந்து பேப்பர் படிச்சிகிட்டிருக்கேன். ஏதாவது சந்தேகம்னா கேளு..!!”

புஸ்தகம் எங்க படிக்கிறது..? படிக்கிறமாதிரி பாவனை செய்துகிட்டே அப்பப்ப என்னை கவனிக்கராறான்னு திருட்டுத் தனமா பாத்தேன்.

“என்ன இப்படி பேப்பர்லயே முழுகிட்டார்..? நான் ஒரு வயசுப் பொண்ணு கீழே ஒக்காந்திருக்கறேன், எப்படி இவர் ஜடம் மாதிரி இருக்காரு..? இதுக்கு வேற தந்திரம்தான் செய்யணும்..!!”

பாத்ரூமுக்கு போயி மெள்ள நான் வீட்டுல போட்டுக்கற ஷர்ட்டோட மேல் ரெண்டு பட்டனைக் கழட்டி, ஷர்ட்ட கொஞ்சம் தொறந்து என் க்ளீவேஜ் நல்லா தெரியும்படி செஞ்சேன்.

என் பாவாடைய நல்லா இடுப்போட சேத்து தூக்கி இடுப்புல டக் பண்ணிகிட்டு பேன்ட்டீஸ ஒரு பக்கமா நகத்தி, என் கூதி தெரியும்படி செய்தேன்.

திரும்பி வரச்ச அவர் என்ன கவனிக்கராறான்னு பாத்தேன். அவர் என்னையே பாத்துகிட்டிருந்தார். அவர் எதுக்க உக்காந்துகிட்டு படிக்கறமாதிரி பாவனை. நான் உக்காந்திருக்க போஸ் மேல என் க்ளிவேஜையும் கீழ தூக்கிகிட்டிருக்க பாவாடைக்குள்ள என் கூதி தரிசனத்தையும் அவரால மிஸ் பண்ணமுடியாது.