தன்னந்தனி காட்டுக்குள்ளே - Sex Story PDF


Story Preview:


அமேசான் காடுகளைப் பற்றி தெரியாதவர்கள் அவ்வளவாக இருக்க முடியாது. உலகிலேயே அடர்வான காடுகளில் அமோசான் காடும் ஒன்று. அந்தளவுக்கு நாங்க வாழும் காடு அடர்வானது கிடையாதென்றாலும், நாங்களும் ஒரு காட்டுகுள்தான் வாழ்கிறோம்.

ஆமாங்க நாங்க கிட்டத் தட்ட மலைவாழ் மக்களை சேர்ந்தவர்கள். ஆனா எங்க குடும்பத்தை பொறுத்த வரை அப்படி சொல்ல முடியாது. ஏனா நாங்க பொலப்புத் தேடீ மலைப்பக்கம் ஒதுங்கினவங்க. எங்க காட்டையே அறிமுகப்படுத்தினா எப்படி என்னை பற்றி சொல்லறென் கேளுங்க.

என் பெயர் ராஜா. பாக்க ராஜா தேசிங்கு மாதிரி இல்லாட்டிலும் கொஞ்சம் அழகாகவே இருப்பேன்.

இந்த கதையின் கதாநாயகியான அந்த அக்காவின் பெயர் ராணி. எனக்காகவே கடவுள் அனுப்பிய ராணி மாதிரி அழகாயிருப்பாள். என்னடா ராஜா ராணின்னு கதையளக்கிறே. எங்கடா அரண்மணைன்னு கேட்காதீங்க இந்த காடுதான் எங்க அரண்மணை. புரியும்படியாவே முதலிருந்து சொல்லறேன்.

என் பெயர் ராஜா. வயசு 18. நாங்க முதல்ல ஒரு கிராமத்தில தான் குடியிருந்தோம். அதாவது என் 10 வயசு வரைக்கும். அந்த கிராமத்தை நினைச்சாலே சொர்க்கம்ங்க. எனக்கு அங்கே ஆயிரம் நண்பர்கள் இருந்தாங்க. சின்னஞ்சிறு பருவத்திலே நான் என் நண்பர்களுடன் கேர்ள் பிரண்களுடனும் அவ்வளவு சந்தோசமா விளையாடிட்டும் பள்ளிக் கூடம் போயிட்டும் இருந்தேன்.

நான்தான் எங்க பள்ளியிலேயே நம்பர் 1 மாணவன். என்னை எங்க பள்ளியிலே எல்லா வாத்தியாருக்கு வாத்திசிக்கும் புடிக்கும். அப்பேர்ப்பட்ட நல்ல பையனாக இருந்தேன். ஆனா எல்லாமே பசங்க டீன் ஏஜ்யை டச் பண்ணற வரைக்கும்தானே. அந்த வயச தொட்டுட்டா அப்பறம் பசங்க கண்கள் கொஞ்சம் இறங்கித்தானே பாக்கும்.

அந்த வயசை நானும் எட்டினேன். ஆமாங்க என்னோட 14வது வயசுங்க. அந்த வயசுல எனக்கும் பெண்களின் புதையலை பாக்க வேண்டும் பின் எப்படியாவது ஓக்க வேண்டும். இதே தான் மனம் முழுவதும் ஓடிட்டிருந்த ஒரே விசயம். அதனால என்கிட்டிருந்த படிப்பு என்கிட்டிருந்து விலகி போனது.

செக்ஸ் பத்தி நினைச்சா படிப்பு வராது சொல்ல வரலீங்க செக்ஸ் பத்தி மட்டுமே நினைச்சிடிருந்தா எப்படிங்க. அப்பேர்ப்பட்ட நிலைக்கு இந்த பெண்களால் நான் தள்ளப்பட்டேன். அப்படி இப்படியென என்னுடைய 10வது வகுப்பை தேர்வு பெற்றேன்.

ஆனா எதிர்பாத்த மாதிரி மார்க் வரவில்லை. அதனால வேறு வழியில்லாம என் படிப்பை நிறுத்த வேண்டிய கட்டாயம் ஏற்பட்டது. அது பத்தாதற்கு வீட்டில் வேறு பொருளாதார நெருக்கடி. அதனால நானே படிப்பை நிறுத்திட்டு வேலைக்கு போகலாமென முடிவெடுத்தேன். என் வீட்டிலிருந்து எங்க பாட்டி வீட்டிற்கு போனேன்.

எங்க கிராமத்துல சொல்லிக்கிற மாதிரி வேலையோ அதற்கேற்ற சம்பளமோ கிடையாது. எங்க பாட்டி வீட்டிவிருந்து ஒரு மில் ஒன்றிக்கு வேலைக்கு போனேன்.

அங்கே ஓரளவு சம்பளம் கிடைக்க என் சம்பளத்தை எங்க வீட்டிற்கு அனுப்பினேன். பாட்டியிடம் சாப்பிட்டிற்கு போக கொஞ்ச பணம் கொடுத்தேன். அதனால எந்த பிரச்சனையுமில்லாம வேலைக்கு போய் வந்தேன்.

இதற்கிடையில எங்க பெற்றோர் மலைக்கு குடி போனாங்கள். அதனால் நானும் அடிக்கடி எங்க அப்பா அம்மாவைப் பாக்க மலைக்கு போய் வந்தேன். அந்த மலைப்பகுதிக்கு பஸ்ஸில போறதீக்குள்ளே உயிரே போய்ப்போய் திரும்பி வரும்.

அப்படியொரு கஷ்டமான விசமம்ங்க அந்த டிராவல். ஆமாம். அப்படிதான் இருக்கும். நான் முதல் தரம் எங்க பெற்றோரை பாக்க போகும்போது ரொம்பவும் பயந்திட்டென். ஆனா அதற்கப்பறம் மலையிலே ஒரு பெரிய அழகியை கண்டேன். அவங்க நான் பஸ்ஸை விட்டு இறங்கியதும் ஒரு கடையில நின்றிருந்தாங்க. அவள் முகத்தை கண்டதுமே முழு நிலா வானத்தை விட்டு இறங்கி வந்த மாதிரி இருந்தது.

“சே கல்யாணம் பண்ணினா இந்தமாதிரி ஒருத்தியதான்டா..!!” அப்படி நினைசிடிருக்கும்போதே, அவ கழுத்துல தாலி தொங்கறதை பாத்ததும் மனசு சுக்குநுறாக உடைஞ்சிட்டது. அது மட்டுமில்லாம அவ முகத்தை பாக்கேயிலேயே தெரிஞ்சது அவள் என்னை விட வயசுல பெரியவள்னு. இருந்தாலும் ஆசைக்கு ஏதுங்க எல்லை.

அப்பவே தோன்றி அப்பவே தோற்றுப்போன என் காதலை நினைச்சிட்டே என் பெற்றோரின் வீட்டை கண்டுபிடிச்சு கொஞ்சநேரம் அவங்களுடன் பேசிட்டு மதிய சாப்பாட்டை முடிச்சேன். அப்படியே எங்க வீட்டை விட்டு வெளியே வந்து ஒரு திண்ணையில அமர்ந்தேன்.

என் தேவதை அந்த அக்கா நேரே தண்ணி குடத்துடன் தெருவில நடந்து வந்தாள். எங்க வீட்டை கடந்து போகையில அவளின் சேலைக்குள்ளே பாத்தேன். ஆஹா.. என்னவொரு இடுப்பு வெள்ளை வெளேரெனு இடுப்பே இப்படியீருந்தா.