காம அவஸ்தை - Sex Story PDF


Story Preview:


என் பெயர் சண்முகம். வயது 35 நான் ஒரு சாப்ட்வேர் கம்பெனில பணிபுரிந்து வருகிறேன்.

என் மனைவி பெயர் ஜெயந்தி. வயது 29. நல்லா சிவப்பு நிரம். ஜாக்கெட்டை விட்டு வெளிய பிதுங்கும், இரண்டு இளநீர் முலைகள், அவளின் பெருத்த குண்டியை பார்த்தால் பிச்சைக்காரனும் அவளை குண்டியடிக்க பூலை தூக்குவான்.

மொத்தத்தில் என் மனைவி சீமை பசு மாதிரி இருப்பாள். என் பொண்டாட்டிய சைட் அடிக்கரதுக்காகவே, என்னோட நண்பர்கள் என் வீட்டுக்கு வருவார்கள்.

ஆனால், என் மனைவி கள்ளம், கபடம் இல்லாத பத்தினி என்று நினைத்தது தவறு என உணர, ரொம்ப நாட்கள் ஆகவில்லை.

ஒவ்வொரு சனி கிழமை இரவும், நான் என் நண்பனுடன் சேர்ந்து மது குடிப்பது வழக்கம். சில நேரம் என் நண்பன் வீட்டில், சில நாட்கள் என் வீட்டில் என எங்கள் சனி கிழமை பார்ட்டி நடக்கும்.

“வெளிய பொய் குடிச்சுட்டு வாந்தி எடுக்கரதுக்கு, வீட்ல குடிக்கறது எவ்வளவோ மேல்..!!”ன்னு, என் பொண்டாட்டியும் இதற்கு ஒன்னும் சொல்வதில்லை.

அப்படித்தான் ஒரு நாள், என் வீட்டில் நானும், என் நண்பன் பாலாவும் மது அருந்திக்கொண்டு இருந்தொம்.

என் மனைவி சிக்கன், மட்டன் வறுவலை சமைத்து கொண்டு வந்து கீழே வைக்க குனியும் பொது, அவளின் இரண்டு முலைகளும் வெளியே பிதுங்கியது.

அதை பார்த்தவுடன் பாலாவின் காம வெறி தலை தூக்கியது. ஏற்கனவே ரெண்டு ரவுண்டு மது அருதியதனால் பாலா ரொம்ப சூடாக இருந்தான்.

“வேற எதாவுது வேணுமா..?”ன்னு என் பொண்டாட்டி கேட்க,

அதற்கு பாலா, “சிஸ்டர் உங்க பின்னால இருக்ற பெப்சிய கொஞ்சம் எடுங்க..!!” என்றான்.

என்னோட பொண்டாட்டி பின்னால திரும்பி பெப்சிய எடுத்தாள். அப்போ அவளோட பெருத்த சூத்த பார்த்து பாலா பெருமூச்சு விட்டான்.

அவன் காம அவஸ்தையால் அவதி படுவதை பார்த்து எனக்கு சந்தோசமாக இருந்தது.

ஆனால், இன்னும் விட்டால் என் மனைவியை என் எதிரே ஓத்து விடுவான் என்று எண்ணி, என் பொண்டாட்டியை உள்ளே சென்று பெட்ரூம்ல படுக்குமாறு கூறினேன்.