மனைவியிடம் மாட்டிக்கொண்டோம் - Sex Story PDF


Story Preview:


என் பேர் ஜான் என்கிற ஜானகிராமன். கல்யாணமாகி மூன்று வருடமாகிறது. ஒரு ஆண் குழந்தை, வயது இரண்டு. என் மனைவி பெயர் சுமி. செம கட்டையாக இருப்பாள்.

எப்போதுமே ட்ரான்ஸ்பரன்டான புடவையும், அபாயமான பள்ளங்களைக் காட்டும் ரவிக்கையும், தொப்புள் தெரியும் படியாக லோ ஹிப் அணிந்து சூடேற்றுவாள். அவளுடைய பைகள் ரொம்பப் பெரிதாக இருக்கும். முலைக் காம்புகள் துருத்தி, நீட்டிக் கொண்டிருக்கும்.

கல்யாணமானதும், மெல்லிடை நீங்கி, லேசாக சதை போட்டு மடிப்பு விழும் இடுப்பு. அவளுடைய புட்டங்கள் நன்றாக பெருத்து பூசணிக்காய் போலவே இருக்கும். சாலையில் நாங்கள் ரெண்டு பெரும் நடந்து போனால், ஆண்கள் வெறியோடும், பெண்கள் போறாமையோடும் என் மனைவியையே பார்த்துக் கொண்டிருப்பார்கள். எனக்கு பெருமையாக இருக்கும்.

எங்களுடையது பெரியவர்களால் நடத்தப்பட்ட திருமணம் என்பதால், அவளை கல்யாணம் ஆனா புதிதில் ஒவ்வொரு தினமும் பல முறை ஓப்பேன், அவளும் நன்றாக ஈடு கொடுப்பாள். அது மட்டுமில்லாமல், போகபோக எங்களுக்கு பல வினோதமான ஆசைகள் வர ஆரம்பித்து விட்டன.

சாதாரணமாக ஓப்பது மட்டும் எங்களை திருப்திப் படுத்துவது இல்லை. அதனால் பல புதிய முறைகளை கையாள ஆரம்பித்தோம். நான் அலுவலகத்திலிருந்து வீட்டுக்குள் நுழைந்தால், அவள் முழுக்க முழுக்க அம்மணமாக காலை விரித்தபடி படுக்கையில் படுத்திருப்பாள். தூங்குவது போல நடிப்பாள். அவளை நான் எழுப்பாதது போல மென்மையாக ஓக்க வேண்டும், அதை அவள் மிகவும் ரசிப்பாள்.

அதே போல ஒரு முறை அவளுடைய தோழி புருஷனோடு சண்டை போட்டு விட்டு, பெங்களூரில் இருந்து வந்து விட்டாள். வந்தவள் ஒரு வாரம் எங்கள் வீட்டிலேயே தங்கி இருந்தாள்.

முதல் இரண்டு நாட்கள் சும்மா இருந்த என் மனைவி, மூன்றாவது நாள் ஒரு காரியம் செய்தாள். மருந்துக் கடைக்கு அவளே போய் கொஞ்சம் தூக்க மாத்திரை வாங்கி வந்து, அவள் தோழிக்கு கொடுத்து தூங்க வைத்து விட்டாள். அவள் மயங்கி கிடக்கும்போது, அவள் சேலை, ரவிக்கை, உள்பாவாடை, பிரா, ஜட்டி என்று எல்லாவற்றையும் உருவி, அம்மணமாக்கி விட்டாள்.

அவள் தோழியோ சந்தனக்கட்டை போல உடம்பைக் கொண்டிருந்தாள். படுத்துக் கொண்டிருக்கும்போதே அவள் முலைகள் நேராக நின்று வானத்தை பார்த்துக் கொண்டிருந்தன. நான் அவள் முலையைப் பிசையப் போனேன். என் மனைவி தடுத்து விட்டாள்.

நான் அவளைத் தொடக் கூடாதாம், ஆனால் அம்மனமான தோழியைப் பார்த்துக் கொண்டே அவள் பக்கத்திலேயே படுத்து என் மனைவியை ஓக்க வேண்டுமாம்.

மயக்கத்தில் தூங்கிக் கொண்டிருந்தவளைப் பார்த்த படியே, என் மனைவியை மூன்று தரம் வெறியோடு ஓத்தேன். பிறகு என் மனைவி அவளுக்கு மயக்கத்திலே உடைகளை அணிவித்து விட்டு ஒன்றும் நடக்காதது போல இருந்து விட்டாள்.

இது போல நிறைய புதிது புதிதாக செய்வதால், என்னுடைய காம எண்ணங்களும் மாற ஆரம்பித்தன. இண்ட்டர் நெட்டுக்கு தினம் வந்து கதைகள் படிப்பேன். அதிலே வருவது மாதிரி செய்ய வேண்டும் என்று ஆசை வர ஆரம்பித்தது.

சும்மாவே கூட்டமான பேருந்தில் ஏறி, பெண்களின் புட்டங்களை தடவுவது, அலுவலகத்தில் வேலை செய்யும் பெண்களிடம் காம உணர்வோடு பேசுவது என்று என் காமத்தின் வரம்புகளை மீற ஆரம்பித்தேன். இதுவரை யாரையும் ஓக்க வாய்ப்பு கிடைக்கவில்லை.

அப்போதுதான் ஒரு நாள் அந்த அதிர்ஷ்டம் எனக்கு கைகாட்டியது.