நீங்க ரொம்ப மோசம் - Sex Story PDF


Story Preview:


நான்  காவேரி. வயது 24. திருமணம் ஆகவில்லை. வீட்டில் மாப்பிள்ளை பார்த்து கொண்டு இருக்கிறார்கள்.

என் பக்கத்து வீட்டில் ஒரு அங்கிள் குடியிருக்கிறார். அவர் தினமும் என் வீட்டுக்கு வந்து, என் அப்பாவிடம் பேசிவிட்டு செல்வார்.

அவருக்கு திருமணம் ஆகி இரண்டு பெண்கள். இருவருக்கும் திருமணம் முடிந்து சென்று விட்டார்கள். எங்களை விட வசதியானவர்கள். அவர்களின் இரண்டாவது பெண்ணுக்கு பிரசவம் முடிந்து கைக்குழந்தையுடன் இருப்பதால், கூடவே மாமியும் சென்று விட்டதால் அங்கிள் தனியாக தான் இருந்தார்.

ஒரு நாள் என் வீட்டில்  எல்லோரும் வெளியே போன பின், “என்னம்மா காவேரி..!! என்ன பண்ற..?”  என்று கேட்டபடியே என் பக்கத்து வீட்டு மாமா வீட்டுக்குள் வந்து சோபாவில் உட்கார்ந்தார்.

நான், “பாட்டு கேட்டுட்டு இருந்தேன் மாமா..!!” என்றேன்.

அவர் அதுக்கு, “இந்த வயசுல பாட்ட கேக்க கூடாது..!! சேர்ந்து டூயட் சாங் பாடணும்..!!” என்றவர், எழுந்து வந்து என் தாவணி மேல் கை வைத்ததும்,

நான், “அடப்போங்க மாமா..!!” என்று சொல்லி நகர பார்க்கையில், அவர் என் தாவணிய நல்லா பிடித்துக்கொள்ள, “விடுங்க மாமா..!! விடுங்க..!!” என்று வெக்கத்துடன் சொல்ல, அதுக்கு அவர் “பொறுமையா இரு காவேரி விடுறேன்..!! அதுக்கு தானே வந்தேன்..!!” என்றார்.

நான், “என்ன மாமா சொல்றீங்க..?”ன்னு சொல்லி திரும்ப அவர் கைகள் என் இடுப்பை சுற்றி இழுத்து, என் உதட்டின் மீது உதட்டை வைத்து முத்தம் தந்தார்.

நான் அவரின் பிடியில் இருந்து வெளிவர பார்க்க அவரின் உதடுகள் என் உதடுகளை இறுக்கி  சுவைத்த படியே அவரின் கைகள் என் குண்டிகளையும் பிசைய நான் மெல்ல நெகிழ்ந்து போனேன்.