இரவுப் பாவை - Sex Story PDF


Story Preview:


“பாக்யா.. ஏய் பாக்யா..” வெளியில் இருந்து அறைக் கதவை லேசாக தட்டிக்கொண்டு சத்தம் கொடுத்தாள் ராதிகா.

வாயில் வைத்து சூப்பிக் கொண்டிருந்த என் பூலை வெளியே துப்பி, எச்சிலை விழுங்கிக்கொண்டு, “என்னம்மா..?” எனக் லேசாக முகம் திருப்பி கதவை பார்த்துக் கேட்டாள் பாக்யா.

“நான் போறேன் வா..!! முன் கதவை சாத்திக்கோ..!!” - பாக்யாவின் அம்மா.

“ம்ம்.. வரேன்..!!” என்று என் பூலை இறுக்கிப் பிடித்து மெதுவாக அசைத்தாள்.

“கொஞ்சம் வா.. கைய்யோட கதவ சாத்திக்க..!!” - பாக்யாவின் அம்மா.

முகத்தை அன்னாந்து, என் முகத்தை பார்த்தாள் பாக்யா.

“இருங்க நிரு.. ஒரு டூ மினிட்ஸ்..!! டோர லாக் பண்ணிட்டு வந்தர்றேன்.!!” என்று என்னிடம் அனுமதி கேட்டாள் பாக்யா.

“ம்ம்.. போ..!!” என்று அனுமதி தந்துகொண்டே, அவளது பட்டுக் கன்னத்தை கிள்ளினேன். அவள் தலையில் கை வைத்து தடவினேன்.

பாக்யா புன்னகையுடன் குனிந்து, என் பூலின் மொட்டில் ஒரு முத்தம் கொடுத்து விட்டு எழுந்தாள்.