மாமியுடன் மஜா - Sex Story PDF


Story Preview:


நான் சுரேஷ். சென்னையில் ஒரு சின்ன கம்ப்லேக்ஸில், நான் மட்டும் தனியா தங்கி இருக்கேன்.

எங்க பிளாட்டுக்கு எதிர் பிளாட்டில் நிர்மலா மாமி இருக்கா. மாமிக்கு கணவர் கிடையாது. மாமியின் கணவர் ஒரு விபத்துல பலி ஆனதாலே வந்த பணத்தால் மாமி இந்த பிளாட்டை வாங்கினா.

நிர்மலா மாமிக்கு குழந்தை கிடையாது. மாமா இறந்து போய் சுமார் மூணு வருசம் ஆச்சு. மாமி இந்த பிளாட்டுக்கு வந்து ரெண்டு வருஷம் ஆகி விட்டது.

நிர்மலா மாமி பாக்க அம்சமா இருப்பா. நல்ல குண்டு உடம்பு. எங்க அம்மாவுக்கு ரொம்ப பிரென்ட். டெய்லி எங்க வீட்டுக்கு வந்து பேசி கொண்டு இருப்பா. எனக்கும் நல்ல பழக்கம். நானும் மாமிக்கு நிறைய உதவி பண்ணுவேன்.

மாமிக்கு வயசு சுமார் நாற்பது இருக்கும். செம கட்டை. பார்ப்பவர்கள் மாமிக்கு “முப்பத்தி ரெண்டு வயசு”ன்னுதான் சொல்லுவார்கள்.

மாமிக்கு கொஞ்சம் பெரிய முலைகள். முலை முப்பத்தி நாலு சைஸ். ஆனா தொங்காம நேரா நிக்கும். பாத்தாலே ஒரு அமுக்கு அமுக்கி, சப்பனும் போல தோணும்.

மாமி நடந்து போகும் பொது, அவ மிருதங்க குண்டி நல்லா ஆடும். அப்போ மாமியின் குண்டி பிளவு நல்லவே தெரியும்..!!

அந்த மாமிய நினச்சு நான் வாரத்தில் ரெண்டு நாளாவது கை அடிப்பேன்.

ஒரு நாள் மாலை, மாமி என்னை கூப்பிட்டு, “சுரேஷ் எனக்கு கொஞ்சம் உடம்பு முடியல. கொஞ்சம் டாக்டர்கிட்டே அழச்சுண்டு போ..!!”ன்னு சொன்னாள்.

நானும் என் கார்லே அழச்சுண்டு போய் காட்டினேன். ரெண்டு நாளைக்கு பின், மாமியின் உடம்பு பழயபடி ஆகிவிட்டது.

ஒரு நாள் ராத்திரி, நான் டின்னர் முடிந்தபின், மாமியை பார்த்து நலம் விசாரிச்சுட்டு வரலாம்ன்னு, அவங்க வீட்டுக்கு போய் பெல் அடிச்சேன். மாமி வந்து கதவை திறந்தாள்.

எனக்கு ஒரே ஆச்சாரியம்..!!