சுருதிக்கு சுண்ணி இருக்கு - Sex Story PDF


Story Preview:


நான் திவ்யா. சென்னையில் இருக்கும் ஒரு ஹாஸ்டலில் தங்கி பி.எஸ்.சி இரண்டாம் ஆண்டு படிக்கிறேன். எங்கள் ஹாஸ்டல் வழக்கப்படி, ஒரு ரூமில் ரெண்டு பெண்கள் தங்க வேண்டும்.

போன வருடம் என் ரூம் மேட் அனிதா. இந்த வருடம் என் ரூம் மேட் சுருதி.

நான் வேலூர் பக்கத்தில் இருக்கும் ஒரு கிராமத்தை சேர்ந்தவள். எங்க ஊர் பக்கத்தில் நல்ல காலேஜே இல்லை என்பதால் சென்னைக்கு வந்து படிக்கிறேன்.

பொதுவாக பெண்கள் காலேஜ் ஹாஸ்டல் சற்று மாறுபட்டுத்தான் இருக்கும். எங்கேயும் பெண்கள்தான் இருப்பதால், நாங்கள் கொஞ்சம் இப்படி அப்படி இருப்போம்.

சில சமயம் சூடிதார் டாப் மட்டும் போட்டுக்கொண்டு இருப்போம். சில சமயம் பாவாடை டி-ஷர்ட் போட்டுக்கொண்டு இருப்போம். சில பெண்கள் ஸ்லீவ்லெஸ் டாப் போட்டுகொண்டு இருப்பார்கள். கிட்டவந்து பார்த்தால், மார்பு பாதி வெளியே தெரியும்.

சென்ற வருடம், என் ரூம் மேட் அனிதாவுடன் நான் ரொம்ப நெருங்கி பழகினேன். நெருங்கி என்றால் நாங்கள் கொஞ்சம் கூட வெக்கப்படாமல் செக்ஸ் பத்தி பேசுவோம். அவள் பிரென்ட் வீட்டில் ஒரு முறை ப்ளூ பிலிம் கூட பார்த்து இருக்கோம். ரூமில் ரெண்டு பேர் மட்டும் இருக்கும்போது பேன்ட்டி பிராவுடன் கூட இருந்து இருக்கோம். சில நாள் குளித்துவிட்டு, வெறும் உடம்புடன் வந்து டிரஸ் போட்டுக்கொண்டும் இருந்து இருக்கோம்.

இந்த வருடம் காலேஜ் திறந்து சுமார் ரெண்டு மாதம் ஆயாச்சு. ஆனால், சுருதி வந்தது முதல் அவளுடன் இன்னும் நான் நெருங்கி பழகவில்லை. அவளும் எங்க ஊர் அருகில் இருக்கும் ஒரு கிராமத்தை சேர்ந்தவள்தான். இந்த வருடம்தான் காலேஜில் சேர்ந்து இருக்கிறாள்.

எங்கள் ரூமுக்கு அனிதா அடிக்கடி வந்து பேசிக்கொண்டு இருப்பாள். அவள் ரொம்பவும் செக்ஸியாக பேசுவாள். சுருதியும் அதை நன்கு ரசிப்பாள்.

அனிதா சொல்லுவாள், “சுருதி உனக்கு முலை சுப்பர்டி. என்னடி உரம் போட்டு வளர்கிறாய் அல்லது டெய்லி மாவு பிசஞ்சு அதை பெர்சியக்கிறாயா..?” என்று.

ஆனால் சுருதி சிரிப்பாலே தவிர, பதில் சொல்ல மாட்டாள்.

அனிதா மேலும் சொல்லுவாள், “நீ மட்டும் என் ரூம் பார்ட்னராக இருந்தால், இந்நேரம் உன் முலையை சப்பி இருப்பேன்..!!”

அப்பகூட சுருதி சிரிப்பாள். கொஞ்சம் தன் முலையை அட்ஜஸ்ட் பண்ணி கொள்ளுவாள்.