திருட்டு ராஸ்கல் - Sex Story PDF


Story Preview:


என் பெயர் சந்துரு. இது என் தோழி அஞ்சலியை, அவள் கணவன் மாறனுடன் சேர்ந்து அனுவித்த கதை.

என் அந்தரங்கத்தில் முடி முளைக்க ஆரம்பித்த காலம் முதலே என் காம எண்ணங்கள் தலை தூக்கி என்னை ஆட்டிப் படைத்தன. சில சமயம் தனிமையில் காம எண்ணங்கள் பொங்கி எழும். கட்டுப்படுத்த முடியாமல் திணறுவேன். எப்படியோ கையடிக்கக் கற்றுக்கொண்டேன். என் பள்ளி வாழ்க்கையை கையடித்தே முடித்தேன்.

கல்லூரிக்குச் சென்ற இரண்டாம் நாள் அஞ்சலி
யைப் பார்த்தேன். அவளை முதல் முதலாகப் பார்த்த போது தேவதை போலத் தெரிந்தாள். இரண்டடிக் கூந்தல், மீன் போன்ற கண்கள், புன்னகை பூத்த உதடுகள், கையில் அடங்கும் இரண்டு முலைகள், சிறுத்த இடை, மான் போன்ற கால்கள், அவள் சூத்தைப் பற்றிச் சொல்லவே வேண்டாம். அவை இரண்டும் முயல் குட்டிகள் போல அளவான சைசில் கொழுகொழுப்பாக இருந்தன. அவள் உயரம் 5’ 8” இருந்தது.

முதல் நாள் சிவப்புக் கலரில் சுடிதாரும் அதற்கு மேட்சாக பேண்டும் சாலும் போட்டு இருந்தாள். நெற்றியில் பொட்டும் அதற்கு மேலே திருநீரும் இட்டு மங்களகரமாக வந்தாள். இரண்டு புத்தகங்களை மார்பில் அணைத்தபடி வந்த அவளைப் பார்த்த அந்த நிமிடத்தில் இருந்து அவள் மேல் எனக்குக் காதல்.

எனக்கு அவளிடம் பேச தயக்கமாக இருந்தது. அவளை நினைத்துக் கொண்டே பல நாள் கையடித்திருப்பேன். நான் அவளையே சுற்றிச் சுற்றி வந்தும் அவள் என்னைக் கவனித்தும் கவனிக்காதது போல இருந்தாள்.

ஒரு நாள் அவளுடைய பிறந்த நாள் வந்தது. 11.59க்கே கால் செய்து முதல் ஆளாக வாழ்த்துச் சொன்னேன். அவள் அதையே எதிர்பார்த்தது போல ரொம்ப மகிழ்ச்சியாய்ப் பேசினாள். அடுத்த நாள் கல்லூரிக்குப் போகும்போதே “கேக்” வாங்கிச் சென்றேன்.

அன்றிலிருந்து நாங்கள் இருவரும் பழக ஆரம்பித்தோம். எங்கள் பேச்சு போனில் விடிய விடியத் தொடர்ந்தது. அது அப்படியே வகுப்பறை, கேண்டீன், கிரவுண்ட், கெமிஸ்ட்ரி லேப், எனக் கல்லூரியில் ஒரு இடம் விடாமல் நீடித்தது. சில மாதங்களில் நாங்கள் இருவரும் காதலர்கள் என் வகுப்பறையில் எல்லோரும் பேச ஆரம்பித்தனர்.

ஒருநாள் நான் நேரடியாகவே அவளிடம் கேட்டுவிட்டேன். “நான் உன்னை லவ் பண்றேன். நீ என்னை லவ் பண்றியா..?”

ஒரு நல்ல குடும்பப் பெண் என்ன சொல்லுவாள்..? ஒன்னு “சரி” என்பாள் அல்லது “முடியாது” என்பாள்.

ஆனால் இவள் என்ன சொன்னாள் தெரியுமா..?