மனைவியை கூட்டிக்கொடுத்த கணவன் - Sex Story PDF


Story Preview:



எனது பெயர் பாலமுருகன். வயது 33.

நான் எனது நண்பர் கோபி வீட்டுக்கு அடிக்கடி செல்வேன். அவரும், அவர் மனைவி ஜெயாவும் என்னுடன் சகஜமாக பழகுவார்கள். அவர் மனைவி கல கலப்பாக என்னுடன் பேசி அரட்டை அடிப்பாள்.

அவர் மனைவி மாநிறமாக இருந்தாலும், முலைகள் பெரிதாக எடுப்பாக இருக்கும் பார்த்தாலே ஓக்க வேண்டும் போல இருப்பாள். ஆனால் நண்பர் மனைவி என்ற மரியாதை கருதி, அவள் முலைகளை நேரடியாக உற்று பார்க்காமல், திருட்டு தனமாகத்தான் ரசிப்பேன்.

எனது நண்பர் பார்த்துவிட்டால் நட்பு கெட்டுவிடும் என்பதால், எனது பார்வையை முடிந்த அளவு அவளிடம் செல்லாமல், யோக்கியன் போல் நடித்து வரவேண்டிய சூழ்நிலை ஏற்பட்டது.

ஒரு நாள் அவர்கள் புது கார் ஒன்று வாங்கினார்கள். அதற்க்கு நான் தண்ணி பார்ட்டி கேட்டேன். அவரும் அதற்க்கு சம்மதித்து ஒரு நாள் குறித்து வீட்டுக்கு வர சொன்னார்.

நான், “வீட்டில் தண்ணி பார்ட்டி வேண்டாம், ப்ரீயாக இருக்க முடியாது, சங்கடமாக இருக்கும். வெளியில் ஏதாவது ஒரு ஓட்டலில் வைத்துகொள்ளலாம்..!!” என கூறினேன்.

அதற்க்கு அவர் மறுத்துவிட்டு, வீட்டில்தான் வைக்கவேண்டும், என கூறிவிட்டு அதற்க்கு ஒரு காரணமும் கூறினார்.

அதாவது, ஒரு சமயம் அவர் மது அருந்திவிட்டு, வீட்டுக்கு வரும்பொழுது போலிஸ் பிடித்து ஒருநாள் ஸ்டேசனில் வைத்து, மறுநாள் காலையில்தான் பைன் போட்டு விடுதலை செய்தது. அதில் இருந்து அவர் வெளியே மது குடிக்க அவர் மனைவி அனுமதிப்பது இல்லையாம்.

வாரம் ஒருமுறை அல்லது இருமுறை வீட்டிலேயே குடிக்க அவர் மனைவி அனுமதித்து உள்ளாராம். எனவே தண்ணி பார்ட்டியை வீட்டிலேயே வைத்து கொள்ளலாம் என கூறிவிட்டார். நான் அதற்க்கு,

“உங்கள் வீட்டில் நீங்கள் குடிக்க உங்கள் மனைவி அனுமதிப்பார், ஆனால் நான் குடிக்க அனுமதிப்பாரா..?” என கேட்டதற்கு,

“என் மனைவி நாகரிக மனப்பான்மை கொண்டவள், ஒன்றும் தவறாக நினைக்கமாட்டாள்”, என கூறி சனிகிழமை இரவு வீட்டுக்கு வர சொல்லிவிட்டார்.

நானும் குறிப்பிட்டபடி சனி இரவு அவர் வீட்டுக்கு போனேன். அவர் கூறியபடியே, அவர் மனைவி, “என்ன அண்ணா, கார் வாங்கியதற்கு பார்ட்டி கேட்டீங்களாமே, வெட்டியாக எதற்கு வெளியில் சென்று சாப்பிடவேண்டும், காசுக்கும் கேடு, உடம்புக்கும் கேடு. நான் இருக்கையில் நீங்கள் ஒன்றும் கவலை படவேண்டாம். ஓட்டலை விட அருமையாக சமைப்பேன். இங்கேயே கொண்டாடுங்கள், நான் ஒன்றும் தப்பாக நினைக்க மாட்டேன். எனக்கு எது செய்தாலும் பாதுகாப்பாக செய்யவேண்டும்..!!” என கூறி, உள்ளே சமையல் அறைக்குள் சென்று விட்டாள்.

அவர், “நான் இருக்கையில் நீங்கள் ஒன்றும் கவலைபட வேண்டாம்..!!” எனவும், “எனக்கு எது செய்தாலும் பாதுகாப்பாக செய்யவேண்டும்..!!” எனவும் கூறியது எனக்கு தவறான அர்த்தம் கொடுத்து கிளுகிளுபடைய வைத்தது.

வீட்டு ஹாலில் பார்ட்டி தொடங்கியது. சும்மா சொல்லகூடாது. என் நண்பர் மனைவி சரக்கு சாப்பிட டம்ளர், கொறிக்க சிக்கன், மட்டன் வகைகள், சாப்பிட ஸ்பெசல் பரோட்டா, ப்ரைடு ரைஸ், கலக்க சோடா என அனைத்தையும் எடுத்து வந்து டேபிளில் வைத்தாள்.

மேலும், “இது எங்களுடைய கார் பார்ட்டி. எனவே நானும் சேர்ந்து பார்ட்டி தந்தால்தான் முறையாக இருக்கும்..!!” என கூறி அருகில் வந்து எங்களுடன் உக்கார்ந்து கொண்டார்.

என் நண்பன் மனைவியே சரக்கு ஊற்றி எனக்கு கொடுத்தார். இதை நான் சற்றும் எதிர்பாக்கவில்லை. அவர் கூல் ட்ரிங்க்ஸ் கொஞ்சம் ஒரு டம்ளரில் ஊற்றிக்கொண்டு எங்களுக்கு சியர்ஸ் கூறினார். நானும் சியர்ஸ் கூறிவிட்டு ஒரே மடக்கில் டம்ளரை காலி செய்து விட்டேன்.

என் நண்பன் மனைவி, “அவசரம் வேண்டாம், மெல்ல சாப்பிடுங்கள். இந்த இரவு முழுதும் உங்களுக்குத்தான். நன்றாக என்ஜாய் செய்து சாப்பிடுங்கள்..!!” என கூறினார்.

அவர் இரட்டை அர்த்தத்தில் கூறினாரா, அல்லது வக்கிர மனது படைத்த எனக்கு எல்லாமே தவறாக தெரிகின்றதா என தெரியவில்லை.

நானும், எனது நண்பரும் ஆளுக்கு இரண்டு பெக் அடித்ததும், என் நண்பர், “எனக்கு இதுதான் லிமிட். இதற்க்கு மேல் சாப்பிட்டால் பிரச்சனை ஆகி விடும்..!!” என கூறிவிட்டார்.

நானும், “எனக்கும் போதும்..!!” என கூறி விட்டேன்.

ஆனால் என் நண்பரோ, “என்ன, பார்ட்டி வேண்டும் என கேட்டுவிட்டு இத்துடன் நிறுத்தி விட்டீர்கள்..? இவ்வளவுதான் உங்கள் கெப்பாசிட்டியா..?” என என்னிடம் கேட்டார்.

நான், “இன்னும் இரண்டு பெக் சாப்பிடுவேன், ஆனால் வீடு போக வேண்டுமே..!! வண்டி ஓட்ட முடியாது..!!” என கூறினேன்.

அதற்க்கு என் நண்பர், “சும்மா சாபிடுங்கள். இன்னைக்கு ஒரு நாளைக்கு வேண்டுமானால் இங்கேயே படுத்து கொள்ளுங்கள்..!!” என கூறினார்.

ஆஹா, இவள் வீட்டில் தங்கினால், இரவு இவளை ரகசியமாக பார்த்து ரசித்து கையடிக்கலாம். அந்த சுகம் ஒன்றே போதும்..!! என நினைத்து, இதற்க்கு மேல் மறுத்தால், இது போன்ற வழிய வரும் சான்ஸ் இனி கிடைக்காது என நினைத்து,

“சரி உங்களிஷ்டம்..” என கூறிவிட்டேன்.

அப்போது ஜெயா சாப்பாடு எடுத்துவருவதாக கூறி சமையல் அறைக்குள் சென்றாள். அங்கிருந்தே, “என்னங்க..” என என் நண்பனை கூப்பிட்டாள்.

ஒரு நிமிடம் என கூறிவிட்டு, அவன் உள்ளே சென்றான்.

அங்கு இருவரும் ஏதோ கசமூஸா என பேசும் சப்தம் கேட்டது. நான் ஆர்வத்தில் அருகில் சென்று ஒட்டு கேட்டேன்.

ஜெயா, “ஏங்க, அவரே, போதும் வீடு போகவேண்டுமென்கிறார். நீங்க எதற்கு அவரை நிறைய குடிக்க சொல்லி வற்புறுத்துகிறீர்கள்..? பற்றாக்குறைக்கு இங்கேயே படுக்க சொல்கிறீர்கள்..!! இன்றைக்கு உங்களுடன் நான் படுக்க வேண்டாமா..?” என கேட்டாள்.

அவர், “இல்லைடி, நான் ஒரு காரணமாகத்தான் அவனை நிறைய குடிக்க வைத்து, இங்கே படுக்க வைக்கின்றேன்..!!” என கூற, ஜெயா என்ன காரணம் என கேட்டாள்.

“எனக்கு வெகு நாளாக ஒரு ஆசை. உன்னை வேறு ஒரு நபருடன் படுக்க வைத்து, அவர் உன்னை அனுபவிப்பதை நான் பார்த்து ரசிக்க வேண்டும்..!! அதை இன்று பாலு மூலம் நிறைவேற்ற போகின்றேன்..!!” என கூறினான்.

உடனே ஜெயா, “ஏங்க, உங்களுக்கு புத்தி கெட்டு போச்சா..? உங்க பெண்டாட்டிய அடுத்தவன் கூட படுக்க சொல்றிங்களே, இது உங்களுக்கு கேவலமா தெரியலையா..?” என எகிறினாள்.