யார் செய்தது துரோகம்..? - Sex Story PDF


Story Preview:


என் பெயர் சங்கர். துபாய் நகரத்தில் ஒரு புகழ்பெற்ற நிறுவனத்தில் தலைமை ஆர்கிடெக்ட். சொந்த ஊர் காரைக்குடி. துபாய் நகரத்தில் வந்து வேலை செய்ய ஆரம்பித்த பின், என்னோடு இருக்க வந்த என் மனைவி கொஞ்ச நாளிலேயே, துபாய் பிடிக்காமல் பிள்ளையின் படிப்பை காரணம் காட்டி ஊரிலேயே தங்கி விட்டாள்.

நானும், ஒருமாதம் அல்லது இரு மாதத்திற்கு ஒருமுறை ஊருக்குப் போய், நான்கு ஐந்து நாட்கள் தங்கி அவள் புண்டையை கிழி கிழியென கிழித்துவிட்டு வருவேன்.

இடையில் ஆசை வந்தால், இண்ட்டர்
நெட்டில் நுழைந்து ஓல் படத்தை ஓட்டிக்கொண்டே கையடித்து விடுவேன்.

இப்படி ஓடிக்கொண்டு இருந்த என் ஓல் வாழ்கையில் திடீரென வந்தது அந்த சூறாவளி.

ஆம். எனது வேலையில் ஒரு பெரிய காண்ட்ராக்ட் விஷயமாக அறிமுகமானான் சம்பத். காண்ட்ராக்ட் கம்பெனியின் ஜெனரல் மேனஜேர்.

அறிமுகம் ஆன சில நாளிலேயே, மேலும் காண்ட்ராக்ட் எடுக்க என்னோடு நெருங்கிப் பழக ஆரம்பித்தான் சம்பத்.

முதலில் வெளியே ரெஸ்டாரன்ட்களில் கூடி விவாதித்த என்னை, தன் வீட்டுக்கு விருந்துக்கு அழைத்தான். சரி நம்மதான் கல்யாணம் பண்ணியும் பிரம்மச்சாரியாச்சென்னு அவன் வீட்டிற்குப் போனேன்.

சம்பத் தன் மனைவியை எனக்கு அறிமுகம் செய்து வைத்தான்.

“இவங்க மோகனா..!! என் வைப். ஒரே ஒரு குழந்தை, பெயர் மீனா..!!”

சம்பத் வீட்டுக்கு வந்த நாளில், மோகனாவை முதன் முதலில் பார்த்த நாளில், என்னுள் எழுந்த காம மிருகத்தை அடக்க மிகவும் சிரமப் பட்டேன். காரணம் மோகனாவின் அழகு..!!