இதுதாண்டா மன்மதரசம் - Sex Story PDF


Story Preview:


என் பெயர் ராஜா. வயது 23. னது வீட்டுக்கு அருகில் சுந்தரமும், அவர் மனைவி சுதாவும் இருக்கின்றனர். சுதாவின் புருசன் ஒரு வேலைக்கும் ஆகாதவன். நான் எப்பொழுதும் அவங்க வீட்டில்தான் இருப்பேன்.

ஒரு நாள் சுதா மட்டும் வீட்டில் தனியாக இருக்கும் சமயம், நான் அவங்க வீட்டிற்கு சென்றேன்.

நான் கதவை தட்டியவுடன், “யார்..?” என்று அவள் சத்தம் இட்டாள்.

“நான் தான் ராஜா..!!” என்றவுடன், “கதவை திறந்து உள்ளே வா..!!” என்றாள்.

உள்ளே அவள் குளியல் அறையில் இருந்தாள்.

உடனே, “நீங்க எங்க இருக்கிங்க..?” என்று கேட்டவுடன், அவள் “குளிக்கிறேண்டா..!!” என்றாள்.

சற்று நேரத்தில் அவள் என்னை கூப்பிட்டு, “ராஜா, மாமா வெளியே போய்ட்டார். கொஞ்சம் முதுகு தெய்த்து விடு..!!” என்றாள்.

நான் “கரும்பு திண்ண கூலியா..?” என்று நினைத்துக்கொண்டு குளியல் அறையில் நுழைந்தேன். அங்கு நான் கண்டகாட்சி வேறு யாருக்கும் காண கிடைக்காது.

அங்கு சுதா நிர்வானமாக நின்றிருந்தாள். அவள் முலைகள் இரண்டும் தேங்காய்யை போல் இருந்தது. நல்ல வடிவில் கல் போன்று இருந்தது. அவளது தொடை பார்பதற்கு வாழைத்தண்டு போன்று இருந்தது. தொடையின் நடுவில் அவள் பனியாரம் மிகவும் அழகாக தெரிந்தது.

நான் அப்படி பார்த்தவுடன், அவள், “என்ன ராஜா, நீ இதற்கு முன்பு யாரையும் நீ பார்த்தது இல்லையா..?” என்றாள்.

நான் உடனே, “இல்லை” என்றேன்.

அவள், “உனக்கு என்னை தொட்டு பார்க்க அசையா..?” என்றாள்.

நானும் தலையை அட்டினேன்.

உடனே அவள் என்னை கட்டி அனைத்துகொண்டாள். அவள் நான் அனிந்து இருந்த கைலி மற்றும் பனியனை கழட்டிவிட்டாள்.

இப்பொழுது நாங்கள் இருவரும் அம்மணமாக இருந்தோம்.

நான், “ஆன்டி, மாமா எப்போ வருவார்..?” என்றேன்.

அதற்கு அவள், “அந்த ஒரு வேலைக்கும் ஆகாத மனுசன் நாளைக்குதான் வருவார்..!!” என்று சொல்லி என்னை இறுக்கி கட்டி பிடித்தாள்.