மயங்கினாள் ஒரு மாது - Sex Story PDF



Story Preview:



நான் பிரபு. ஒரு கலை கல்லூரியில் ஆசிரியராக இருக்கேன். வயது 33. நான் கிட்டத்தட்ட அந்த கல்லூரியில் 5 வருடமா இருக்கேன்.

எனக்கு கல்யாணமாகி 2 வருடங்கள் ஆச்சு. என் மனைவியின் பெயர் மாதவி. வயசு 28. பாக்க செமகட்டைன்னு சொல்லறமாதிரி இருப்பா.

நான் கல்யாணமான நாளிலிருந்து அவள் புண்டைய தூர்வாராத நாட்களே கிடையாது. என்னிடம் சிக்கி அவள் புண்டை பட்ட துன்பங்களுக்கு அளவேயில்லை. அவள் புண்டைய நக்கியே கஞ்சியெடுத்துருவேன்..!!

நாங்க உடலுறவு பன்னும்போது, குறைந்தது அவள் 4 முறையாவது உச்சமடைவாள். அவள் புண்டை பத்தி சொல்லவேணும்னா ஒரு தேன்கூடு. எப்போதும் அதிலிருந்து தேன் சுரந்திட்டே இருக்கும்.

அவள் என் மாமன் மகள்தான் என்றாலும், கல்யாணத்துக்கு முன்னர் அவளை பாத்ததில்லை. பாத்திருந்தால் எதாவது ஐடியா பண்ணி, அவளை அப்படி மடக்கிபோட்டு ஓத்திருப்பேன்.

ஒரு நாள்ல எத்தனை தடவ அவளை ஓத்தாலும், திரும்ப திரும்ப அவளை ஓக்கலாம்னுதான் மனம் தவிக்கும். அப்படிப்பட்ட ஒரு தேவதைதான் என் மனைவி.

நாங்கள் இருக்கும் இடம் “கிராமம்”னும் சொல்ல முடியாது, “நகரம்”னும் சொல்லமுடியாது இரண்டிற்கும் இடைப்பட்ட இடம்.

எங்க வீடு ஓர் ஓட்டு வீடுதான் என்றாலும், கொஞ்சம் பெரிய வீடு. இதில் நான், மாதவி மட்டும்தான் தனிக்குடித்தனம் நடத்தறோம்.

மாதவி படித்திருக்கிறாள் என்றாலும், என் வருமானமே குடும்பத்தை நடத்த அதிகம் என்பதால் அவளை வேலைக்கு அனுப்பலை. குழந்தை பிறந்தப்பறம் போய்க்குவியாமானு நான்தான் அவளை தடுத்திட்டேன்.

2 வருஷமாகியும் குழந்தையில்லைனு எங்க இருவர் வீட்டிலயூம் கொஞ்சம் சங்கடம். நாங்கதான் அப்பறம் பெத்துக்கலாம்னு தள்ளி போட்டுட்டோம். அதற்கு காரணம் எனக்கு அவள் புண்டை மேல் இருக்கும் வெறி..!!

அவளை தினமும் தூங்கவிடாமல் புரட்டி எடுத்திடிருப்பதால், குழந்தை தொந்தரவா இருக்கும்னு முடிவுபண்ணிகிட்டோம். அவளும் என் முடிவுக்கு சம்மதம் சொன்னாள்.

அது மட்டுமில்லாம, அவளுக்கும் காமவெறி அதிகம்தான். அவள் எப்பவும் என்னை புண்டைய நக்கவிட்டே சுகம் காணுவாள். காலேஜ் கிளம்பிபோக ரெடியானதும், தன்னை ஓத்திட்டுதான் போகசொல்லுவாள். அப்படிப்பட்ட அரிப்பெடுத்தவள்தான், என் மனைவி மாதவி.

மாதவியின் அரிப்பு அத்துடன் நிற்காது..!! நான் ஏதாவது வேலை செஞ்சிடிருந்தா அவளா வந்து, என் லுங்கிய விலக்கி, சுண்ணியை ஊம்புவாள். பின் குளிச்சிட்டு அம்மணமா என் முன் வந்து, தன்னை ஓக்க கூப்பிடுவாள்.

சாப்பிடும்போது கூட என் சுண்ணி பலநேரம் அவள் கையிலதான் இருக்கும். நாங்கள் காமத்தின் எல்லையில், இன்பக்கடலில் மூழ்கி முத்தெடுத்திட்டு இருந்தோம்.

ஆனாலும் என்னதான் ஆண்களுக்கு இப்படிப்பட்ட மனைவி கிடைச்சாலும், மத்த பெண்கள் மீது ஆசை வராது என்று சொல்லமுடியாது.

ஆம். அதுக்கு நான் விதிவிலக்கில்லை..!!

எங்க பக்கத்து வீட்டில் இருப்பவங்கதான் கோமளவல்லி ஆண்டி. அவங்களுக்கு வயசு 40க்கு மேலிருக்கும். அவுங்க புருஷன் பேங்க்ல வேலை செய்யறார்.

அவுங்க பாக்க குஷ்பு மாதிரி இருப்பாங்க. அவளுக்கு “கஸ்தூரி”னு ஒரு பெண் இருக்கு. இப்ப அவ 12வது படிக்குனு நினைக்கறேன். பார்க்க சிங்கம் படத்துலவர ஹான்சிகா மாதிரி இருப்பாள். ஆனாலும் அவளை நான் அதிகம் ஆராயலை.

என் மனைவி அடிக்கடி அவங்களிடம் பேசுவாள். அந்த ஆண்டியும் எங்க வீட்டுக்கு சும்மா எதாச்சும் வாங்க, கொடுக்க அடிக்கடி வந்துபோவாங்க.

நாட்கள் இப்படியே நகர, ஒருநாள் நான் வழக்கம்போல காலேஜ் முடிஞ்சு வீட்டிற்குள் நுழைந்ததும், என் மனைவி என்னிடம், “என்னங்க பக்கத்து வீட்டு ஆண்டி உங்களை பாக்கனும்னு சொன்னாங்க..!!” என்றாள்.

“எதுக்கு..?”

“தெரியலைங்க. நான் நீங்க இப்பதான் வருவீங்கனு சொல்லிருக்கேன்..!!”

நான் என்னவாக இருக்குமுனு மனசுல நினைச்சிகிடே, டிரஸ் மாத்திட்டுவந்து டிவி முன்னாடி அமர, மணி 6 ஆனது.

கோமலவள்ளி ஆண்டி என் வீட்டுக்கு வந்தாங்க, கூட அவுங்க மகளும் வந்தாள்.

வந்தவங்க என்னிடம், “தம்பி நீங்க பிரியா இருக்கீங்களா..?”

 ”ம் சொல்லுங்க..!!”

“இவ எம்பொண்ணு. 12த் படிக்கிறா. படிப்பில கொஞ்சம் சுமார்தான். அதா உங்ககிட்ட டியூஷன் அனுப்பலாம்னு கேட்க வந்தேன்..!!”

ஐயோ, நான் டியூஷன்லாம் எடுக்கறதில்லங்க..!!”

“இல்ல நான் பீஸ் தந்திடறேன்..”

நான், “பீஸெலாம் வேணாம்..!!”ன்னு
சொன்னேன்.

அவங்களும் “சரி”ன்னு சொல்லி, நாளைலிருந்து டியூஷன் அனுப்பறதா சொல்லி கிளம்புனாங்க.

அடுத்தநாள் எப்பவும்போல காலையில காலேஜ் போயிட்டு, 5 மணிக்கு வீடு வந்தேன். சரியா 6 மணிக்காட்ட கஸ்தூரி வந்தாள். அவளுக்கு கணக்கு பாடத்திலதான் அதிக டவுட் என்றாள்.

நான் முதலில் அவளிடம் சகஜமாக பேசினேன். என் கண்கள் அடிக்கடி அவளின் மாங்கனிகள் மீதே நோட்டமிட்டன. வயசுக்கேத்த வளர்ச்சிதான். அவளின் சின்னச் சின்ன சந்தேகங்களுக்கு நான் பதில் சொன்னேன்.

கொஞ்சநேரம் ஹாலில் படித்தோம், பின் என் மனைவி டி.வி. பாக்கனும்னு சொல்ல, என் ரூமுக்கு போயிட்டோம்.

எனக்கு அடிக்கடி அவளை தொட்டுப்பேசும் சந்தர்ப்பம் கிடைச்சது. அவள் அதை தவறாக எடுத்துக்கலை.

பின் மாதவி எங்க ரண்டுபேருக்கும் காபி கொண்டாந்தாள். காபி குடிச்சிட்டு கொஞ்சநேரம் படித்தாள். பின் மணி 7.30 ஆகிட கிளம்பிட்டாள்.

அவளுக்கு கணிதத்தில் சின்னச்சின்ன தடுமாற்றம்தான் என புரிஞ்சிடேன். பின் அவள் சென்றதும் வழக்கம்போல இரவு சாப்பாடு, மாதவியுடன் கம்பாட்டம், நாள் கழிந்தது.

இப்படியே நாட்கள் போய்ட்டிருந்தது. கிட்டத்தட்ட ஒன்றரை மாத டியூஷனில் அவள் நல்லா தேறிட்டாள். வகுப்பு தேர்விலும் நல்ல தேர்ச்சிதான். அவுங்கம்மாவும் நன்றி சொன்னாங்க, நாட்களும் நகர்ந்தன.

கஸ்தூரியும் நல்லா படிச்சாள், மாதவியிடமும் நல்லா தோழிபோல நெருங்கிட்டாள்.

ஒரு ஞாயித்துக்கிழமை. நானும் மாதவியும் வீட்டுல போரடிக்கவே, சினிமாவுக்கு வந்திருந்தோம். அது மேட்னி ஷோ. பொண்ணுங்களை பாத்து வழியும் ஒரு மொக்கை ஹீரோ படம்.

வழக்கம்போல படம் ஆரம்பிச்சதும், மாதவியுடன் சில்மிஷத்தை ஆரம்பிச்சேன். அவள் ஜாக்கெட்டில் கையவிட்டு, முலைகளுக்கு மசாஜ் பண்ண, மாதவியும் என் சுன்னியை பேண்டுடன் அழுத்தினாள்.

அவள் அழுத்தலிலேயே என் சாமான் சுரக்க ஆரம்பிச்சது. தியேட்டரில் அவ்வளவா கூட்டமில்லை என்பது வசதியா போயிட்டது. இதில் பின்னாலிருந்து ஒரு காதல் ஜோடிகளின் முத்தசத்தம் வேறு எங்களை மேலும் வெறுப்பேத்தியது.

நான் மாதவியின் முலைய விடாம கசக்கி அழுத்த, அவள் என் மடிமேல் படுத்து சாமானை ஊம்ப ஆரம்பிச்சாள். அதில் அவள் வாயிலேயே கஞ்சியும் கக்கிட்டேன்.

முதல்தடவ இந்தமாதிரி சுகம் அனுபவிப்பதால என்னால் கண்ட்ரோல் பண்ணமுடியலை, அதான் கக்கிட்டேன்.

படம் இன்டர்வெல் வந்ததும் நாங்க ரெண்டுபேருமே வெளியே போகலை. எங்க பின்னாடி உக்காந்திருந்த காதல் ஜோடியும் காணலை. படம் மறுபடியும் ஆரம்பிக்க, மறுபடி முத்தசத்தம்.

அந்த ஜோடி திரும்ப வந்துட்டாங்க. நான் அந்த சத்தத்திலேயே திரும்ப ஓக்க நேர்ந்தது.

படம் முடிஞ்சு லைட் போட்டாங்க.

நான் எதேச்சையா திரும்பி பாக்க, அந்த ஜோடியில் அந்த பெண் கஸ்தூரி. நான் அதிர்ச்சி ஆயிட்டேன். அந்த பையனை தெரியலை. என்னை கண்டதும் அவள் முகம் பேயடிச்சமாதிரி ஆயிட்டது.