நளினியுடன் நடத்திய காமப்போர் - Sex Story PDF


Story Preview:


என் பெயர் ரகுராஜன். நான் தனியார் அலுவலகத்தில் பணிபுரிகிறேன். வயது 25. இன்னும் திருமணம் ஆகவில்லை. ஆனால் காம வெறிமட்டும் தலைக்கேறியிருக்கிறது.

நான் இதுவரை எந்த பெண்ணையும் அனுபவித்ததும் கிடையாது. கைவேலை மட்டும்தான் என் காமவெறியை அவ்வப்போது அடக்கிகொண்டிருந்தது.

என் அலுவலகத்தில் என்னுடன் பணிபுரிபவள் பெயர் நளினி. வயது 29. நளினிக்கு ஜாதகத்தில் எதோ பிரச்சினையால் ரொம்ப நாளா திருமணம் ஆகவில்லை.

அவள் நல்ல எடுப்பான நிறம். வெள்ளை வேளேர்ன்னு, சுண்டிவிட்டால் ரத்தம் வரும்ன்னு சொல்வாங்களே..!! அந்த மாதிரி..!!

நளினி நல்ல உயரம். என் உயரத்திற்கு ஏற்றார் போல நான் ஆறு அடி, அவள் ஐந்தேமுக்கால் அடி உயரம் இருப்பாள். அதற்கேற்ற எடை. நல்ல உடற்கட்டு. சும்மா கொப்பும் குலையுமா, வெள்ளை குதிரைன்னு சொல்லலாம். ஆனால் நல்ல முரட்டு குதிரை.

அவள் அலுவலகத்துக்கு அதிகமாக சுடிதார் அணிந்துதான் வருவாள். கொஞ்சம் டைட் சுடிதார்தான். அவள் டைட் சுடிதார் அவள் அங்கங்களின் மேடு பள்ளங்களை அழகாக எடுத்துக்காட்டும்.

அவளை அப்படியே 5 நிமிடம் கண்ணிமைக்காமல் பார்த்தால் போதும், வயாக்ரா தேவை இல்லை. சுன்னி 90 டிகிரில நிக்கும். அப்படியே அவளை ஓத்துவிடலாம் போல கூட இருக்கும்..!! அப்படியே அவளின் இடையின் பின்னழகின் இரண்டு குடங்களையும் பார்த்தால், ஆஹா..!! என்ன வடிவமைப்பு..!!

அதை தாங்கும் அவள் வாழைத்தண்டு கால்கள், சுடிதார் பாட்டத்தின் சைடு இடைவெளியில் ஒட்டிய பேண்டுடன் புடைத்து நிற்கும் தொடைகளுடன் கூடிய அந்த தூண்கள், அவள் நடக்கும் போதும், உட்க்காரும் போதும் தெரியும் அந்த காட்சியை ரசிக்க கண்கள் போதாது.

அவள் என் டேபிளுக்கு முன்னால் கொஞ்சம் இடது பக்கமாக உட்கார்ந்திருப்பதால், அவளின் இந்த காட்சிகளை நான் நாள் முழுதும் ரசித்துக்கொண்டிருப்பேன்.

அவள் உட்கார்ந்திருக்கும் போது அவள் பரந்த குண்டிகள் பெருத்த தொடையுடன் காட்சியளிப்பதை காண கண்கோடி வேண்டும். அவள் அணிந்திருக்கும் சுடிதார் சால்வை, அவள் மார்பின் மீது எப்பொழுதும் 5, 6 இன்ச் தள்ளியே இருக்கும். ஏனெனில் அவளது முலைகள் பெருத்த இளநீர் போன்றவை. அதுவும் அவள் டைட் சுடிதாரில் சைடில் இருந்து பார்க்கும் போது அந்த வடிவமைப்பு காட்சி அழகு என்னவென்று சொல்வது..!!

சிலநேரங்களில் அவள் அணிந்து வரும் சில சுடிதார்கள் உள்ளாடைகளை அப்படியே பிரதிபலிக்கும் காட்சியைக் கண்டால், சில நேரங்களில் என்னை அறியாமலே என் சுன்னியிலிருந்து கஞ்சி வடிந்துவிடும்..!!

“அவள் நிறத்துக்கும் அவள் எடைக்கும் அவளின் சுடிதார் படாத இடங்களை பார்த்தாலே, சுன்னி 90 டிகிரிக்கு போயிடுதே..!! அவளை முழு நிர்வாணமாக பார்த்தால் எப்படி இருக்கும்..?”ன்னு நான் அடிக்கடி கற்பனை செய்து கையடிப்பது என் வழக்கம்.

இருந்தாலும் அந்த மாதிரி வாய்ப்பு கண்டிப்பாக எனக்கு கிடைக்கும் என்று என் மனதில் ஒரு நம்பிக்கை ஓடிக்கொண்டிருந்தது.

ஏனென்றால் எனது அலுவலகத்தில் அவள் மற்றவர்களை விட என்னிடம் அதிகமாகவே ப்ரீயாக பேசுவாள். வேலை விசயமாக அவள் என்னருகில் உட்கார்ந்து சந்தேகங்கள் கேட்கும் போதும், சிஸ்டத்தில் வேலைபார்க்கும் போதும், அவள் உடல் பாகங்கள் அவ்வப்போது என் உடலில் உரசும் வாய்ப்புகள் அதிகம்.

அந்த நேரத்தில் கைக்கு எட்டியதை கசக்கி விடலாம் போல இருக்கும். இருந்தாலும் லேசான பயம் என்னை தடுத்துவிடும்.

எங்கள் அலுவலகத்தில் பீல்ட் அலுவலர்கள் அதிகம். நாங்கள் இருவரும் சிஸ்டத்தில் வேலை பார்ப்பவர்கள். அதனால் அதிக நேரம் நாங்கள் இருவர் மட்டுமே அலுவலகத்தில் இருப்போம்.

அதனால் என்னிடம் ப்ரீயாக பேசும் போது சில நேரங்களில் டபுள் மீனிங்கில், கிண்டலாக கூட பேசுவாள். அதனால் அவளிடம் நெருங்குவது கடினமில்லை என்பது என் மனதில் அவ்வப்போது ஓடிக்கொண்டிருக்கும். இருந்தாலும் காலம் கைகூட வேண்டாமா..?

கைகூடியது ஒரு நாள். அந்த நாள் எனக்கு திருநாள்.

அன்று அவள் நான் ஏற்க்கனவே சொன்னது போல ஒரு மெல்லிய துணியாலான சுடிதார் அணித்து வந்திருந்தாள். காலையில் அலுவலகத்தில் நுழைந்தவுடனே அவள் நிறத்திற்கும், அவள் ஆடைக்கும் அப்படியே என்னை சுண்டி இழுத்தது. இதில் அவள் தலையில் மல்லிகைப்பூ வேறு.

சொல்லவா வேண்டும்..? அலுவலகமே அந்த வாடையில் மிதந்து கொண்டிருந்தது.

அலுவலகத்தில் எல்லோருக்குமே அவள் மேல் ஒரு கண்தான். ஆனால் வாய்ப்புகள் என்னைப்போல கிடைக்குமா..? உடன் வேலை பார்ப்பவர்கள் என்னை வெளியில் பார்க்கும் போது கூட, அவ்வப்போது அவளுடன் என்னை இணைத்து பேசி கிண்டலடிப்பார்கள். அது எனக்கு ஆனந்தத்தை ஏற்படுத்தினாலும் வெளியில் காட்டிக்கொள்ள மாட்டேன்.

அன்று எப்பொழுதும் போல எல்லோரும் பீல்டுக்கு சென்று விட்டனர். அன்று என் அலுவலக உழியர் ஒருவரின் வீட்டு விசேசத்திற்கு அனைவருக்கும் அழைப்பு விடுத்திருந்தார். ஆனால் அலுவலகத்தில் ஆள் இருக்கவேண்டும் என்பதால் எங்களை தவிர மற்றவர்களெல்லாம் பீல்டு முடித்து விட்டு அப்படியே விசேசத்திற்கு செல்லும் பிளானில் இருந்தனர்.

அதனால் நாங்கள் இருவரும் மட்டும்தான் மாலை வரை இருந்து அலுவலகத்தை பூட்டி விட்டு செல்ல வேண்டும். பின்ன என்ன எல்லோரும் சென்றவுடன் அவளுக்கு பின்னால் என் டேபிளில் உட்கார்ந்து வேலை செய்வது போல் அவள் பின்னழகை தடையில்லாமல் ரசிக்க ஆரம்பித்தேன்.

அவள் எப்போதும் போல கிண்டலடித்துக்கொண்டே வேலை பார்த்துக்கொண்டிருந்தாள். நானும் பதிலுக்கு கிண்டலடித்துக்கொண்டே அவளை பார்வையால் ஓத்துக்கொண்டிருந்தேன்.

எங்கள் ஹெட் ஆபீசில் இருந்து சில டீட்டைல்ஸ் கேட்டு மெயில் வந்தது. அது சம்மந்தப்பட்ட பைல்ஸ் எல்லாம் அருகில் இருக்கும் ஸ்டோர் ரூமில் இருந்தது. அவள் என்னிடம் சொல்லிவிட்டு அந்த ஸ்டோர் ரூமிற்கு சென்றாள்.

சிறிது நேரத்தில் ஸ்டோர் ரூமில் இருந்து அவள் என்னை அழைக்கும் குரல் கேட்டு, “வரேன் மேடம்” என்று ஆவலுடன் ஓடினேன்.