என் குளியலறையில்..!! - Sex Story PDF


Story Preview:


என் பெயர் சபாபதி. வயது இருபத்தெட்டு. பிறந்தது ராமனாதபுரத்தில். கடந்த மூன்று ஆண்டுகளுக்கு முன்னால் வேலை தேடி சென்னைக்கு வந்தேன். வேலையில் சேர்ந்ததும், மலிவான வாடகையில் ஒரு வீட்டை வாடகைக்கு பிடித்தேன்.

து வீடு என்ற பேரில், ஒரு புறாக்கூண்டு. 40 குடித்தனங்களுக்கு வெறும் 3 குளியலறைகள், மூன்று கழிப்பறைகள் மட்டுந்தான்.

நான் முதல் பத்து நாட்கள் எரிச்சல் பட்டாலும், பின் காலை 4 மணிக்கு எழுந்து எல்லாருக்கும் முன்னே குளித்து விட ஆரம்பித்தேன். அப்போதுதான் ஒரு விசயத்தை கவனித்தேன். அதாவது நான் குளிக்கும் அதே நேரத்தில், இன்னொரு பெண்ணும் பக்கத்து குளியலறையில் குளிப்பதுதான்..!!

அதனால் மறுநாள் காலை நாலு மணிக்கு அலாரம் வைத்து எழுந்தேன். நேரே குளியலறைக்கு சென்று அங்கே காத்திருந்தேன்.

ஒரு பத்து நிமிடம் கழித்து, யாரோ கொலுசு சத்தத்தோடு நடந்து வந்து, பக்கத்து குளியலறைகுள்ளே நுழைதை உணர்ந்தேன்.

அவள், “நான் ஆளான தாமர..” என்ற பழைய பாடலை பாடிய படியே, தன் உடைகளை கழற்றி, குளியலறை கதவின் மேல் போடும் சத்தம் கேட்டது.

எனக்கோ, எப்படியாவது அவளை அம்மணமாக பார்த்து விட வேண்டும் என்று மனம் துடித்தது.

உடனே, பக்கத்து குளியறைக்கு ஏதாவது ஓட்டை இருக்கிறதா என்று பார்க்க ஆரம்பித்தேன். அப்போது தான், மூன்று அடி உயரத்திற்கு மேல் ஒரு தண்ணீர் குழாய் இருப்பது தெரிந்தது. அதில் தண்ணீர் வராததால், எப்போதும் சும்மாவே இருக்கும்.

நான் மெல்ல, அதில் இணைக்கப்பட்டிருந்த திருகு குழாயை கழட்டினேன். இப்போது ஓட்டை வழியே அவளை பார்த்தேன். அவள் திரும்பி நின்று குளித்துக் கொண்டிருந்தாள்.