ஊருக்கெல்லாம் பத்தினி, எனக்கு மட்டும் தேவிடியா - Sex Story PDF



Story Preview:


கல்யாணம் ஆகி தனிக்குடுத்தனம் வந்து ஒரு வருசம் ஆகிவிட்டாலும், இன்னும் ஐந்து வருசத்துக்கு பிள்ளையே வேண்டாம் என்று தள்ளிப்போட்டு, பட்ஜெட் போட்டு குடும்பம் நடத்தும் மிடில்கிளாஸ் ராகவன் நான்.

வீட்டுக்குள் நுழைந்ததும் என் பொண்டாட்டி புராணம் பாட ஆரம்பித்துவிட்டாள்.

“சீக்கிரமா வேற வீடு பாருங்கன்னு சொன்னா கேட்டீங்களா..? இன்னைக்கு பெரிய ரகளையே நடந்துடிச்சி..!!” என்று அழ ஆரம்பித்துவிட்டாள்.

“என்னாடி நடந்துச்சி..? விவரமா சொல்லி தொலையேன். மூனாயிரம் ரூபாய்க்கு இந்த வீடு கிடைச்சதே பெரிய விசயம். இதுல வேற வீடு பாருன்னா, எவன்கிட்ட காசு இருக்கு..?” கடுப்படித்துக்கொண்டே முகம் கழுவி காப்பிய குடித்தேன்.

“வீட்டுக்காரம்மா காலையில ஒருத்தன புடிச்சி திட்டி, விளக்கமாத்தால அடிச்சி, அவன் போலீஸை கூட்டிட்டு வந்துட்டான். போலீஸ் என்னை போட்டு கொட கொடன்னு கொடஞ்சிட்டு போறாங்க..!! இதெல்லாம் தலைவிதியா..? பேசாம வேற வீடு பாருங்க..!!” என்று திரும்பவும் விசும்ப ஆரம்பித்தாள்.

“விசும்பாம, மேட்டர் என்னான்னு சொல்லுடி..!!” என்று மனைவியை அதட்டினேன்.

“காலையில காமப்வுண்ட் கேட் பக்கம் ஒருத்தன் நின்னுகிட்டிருந்தான். இந்தம்மா வாசல் பெருக்க போச்சி. அவன் போன்ல பேசிகிட்டே இந்தம்மாவ பார்த்து சிரிச்சான். நான் கூட துணி காயபோடும் போது இதெல்லாம் பார்த்துட்டுதான் இருந்தேன். அவன் சட்டுன்னு போன்ல முத்தம் கொடுத்தான். அவ்ளோதான், வாசல் பெருக்கிட்டிருந்த விளக்கமாரை எடுத்துட்டு போயி அவனை கண்டமேனிக்கு திட்டிகிட்டே நல்லா அடிச்சி போட்டுடிச்சி..!! அவன் எவ்ளோ சொல்லியும் கேக்கலை. அவன் யாரோ கட்சிக்காரன் புள்ளையாம், கொஞ்ச நேரத்துல போலீஸ கூட்டிட்டு வந்துட்டான். போலீஸ் வந்து என்னை கேட்டாங்க. நான் பார்க்கவேயில்லை, வீட்டுக்குள்ள இருந்தேன்னு சொல்லிட்டேன். உங்க செல்லுக்கு போன் அடிச்சா எடுக்கவே மாட்டீங்களா..? இனிமே ஒரு நிமிசம் இந்த வீட்டுல இருக்கமாட்டேன். நாளைக்கு நான் எங்கம்மா வீட்டுக்கு போறேன். வேற வீடு பார்த்துட்டு வந்து என்னை கூட்டிட்டு போங்க..!!” என்று முடிவாகச் சொல்லிவிட்டு, சமையல் செய்ய போய்விட்டாள்.

நாங்கள் குடியிருக்கும் காம்பவுண்டில் வீட்டுக்காரரின் வீடும் இருக்கிறது. அவர் பொண்டாட்டி பெரிய ராட்சசி. எப்ப பார்த்தாலும் அவன் என்னை பார்த்தான், இவன் என்னை பார்த்தான்னு வெண்ட வெண்டயா திட்டுவாள்.

ரெண்டு பிள்ளைக்கு அம்மாவாயிட்டாலும் இவளுக்கு அவ மட்டும் ஊரிலேயே அழகு, பத்தினி என்று நினைப்பு. தவறுதலாக எவனாவது அவளை கொஞ்சம் திரும்பி பார்த்துவிட்டால் போச்சி..!! குச்சிகாரிமவன், தேவடியா மவன், புண்டைக்கு அலையிறானுங்க, அப்புடி இப்புடின்னு திட்டி தீர்த்துடுவா.

இவளுக்கு பயந்துகிட்டே காம்பவுண்டு பக்கம் எவனும் வரமாட்டான். இன்னைக்கு எவனோ செமத்தியா விளக்கமாத்தடியும் வாங்கிட்டு போயிட்டான்.

இந்த வீட்டை கண்டுபிடிக்கவே பெரும்பாடு பட்டது எனக்கு தான் தெரியும். இனிமேல் இன்னொரு வீடு பார்த்து குடித்தனம் போயி, இதெல்லாம் நடக்கிற காரியமா..?

என் பொண்டாட்டி ராத்திரி பூரா விசும்பிகிட்டே காலையில் நிஜமாவே அம்மா வீட்டுக்கு போய்விட்டாள்.

“சே..!! என்னடா வாழ்க்கை. கல்யாணம் பண்ணியும் பிரம்மச்சாரியா இருக்கனுமா..?”ன்னு எனக்கு வெறுப்பாயிடிச்சி.

சாய்ங்காலம் வீட்டுக்கு வந்து நானே காப்பி போட்டு குடிச்சிட்டு, காலை பேப்பரை படிக்க வாசல்ல சேர் போட்டு உக்காந்தேன்.

என் வீட்டு வாசல் படியிலேருந்து பார்த்தா வீட்டுக்காரம்மா வீட்டு ஹால் நல்லா தெரியும்.

அவ பேரு பவித்ரா. புருசன் பெங்ளூர்ல ஐ.டி. கம்பெனியில வேலை செய்யிறார். இந்தம்மாவும் ரெண்டு வருசத்துக்கு முன்னாடி வரைக்கும் அவர் கூடத்தான் இருந்திருக்கு. அங்கேயும் இதே பிரச்சினை அதிகமாக போக, அவர் இங்க அனுப்பிட்டாரு.

குழந்தைங்க கோடை லீவுக்கு பாட்டி வீட்டுக்கு போயிட்டதால பத்து நாளா பவித்ராவோட சத்தம் தினமும் அதிகமாயிட்டே போய்கிட்டிருக்கு. இவளால நான் மாட்டிகிட்டு முழிக்கிறேன்.

இவளுக்கு என்னதான் பிரச்சினை..? வயசு முப்பதாகுது. வயிறு தள்ளிபோயி உடம்பும் கொஞ்சம் பெருத்திருந்தாலும், கர்லாகட்டை மாதிரி இருப்பா..!! கலர் கம்மி தான். பெரிய அழகின்னும் சொல்ல முடியாது. எப்ப பார்த்தாலும் புடவைய கன்னாபின்னான்னு, சுத்திகிட்டு தலைய விரிச்சி போட்டுகிட்டு குப்பத்துல இருக்கிற மாதிரியே இருப்பாள்.

எல்லா ஆம்பளையும் இவளை மட்டும்தான் பார்க்கிறான்னு நினைப்பு..!! இவ பெரிய கற்புக்கரசியா இருக்கனும்னா வீட்டுக்குள்ளே இருக்க வேண்டியது தானே..!! எதுக்கு வெளிய வரனும்..? இவளுக்கு ஹிஸ்டீரியா மாதிரி எதாச்சும் ஹைடென்ஷன் வியாதியா இருக்குமோன்னு எனக்கு சந்தேகம் வந்தது.

ஹாலில் டி.வி. பார்த்துக்கொண்டிருந்தவள் திரும்பி வெளியே பார்க்க, நான் பேப்பரை வைத்து முகத்தை மூடிக்கொண்டேன்.

வீடுக்குள்ள போயிடலாம்னு எழுந்தபோது பவித்ரா என் வீட்டை நோக்கி வேகமாக வந்தாள். எனக்கு உள்ளுக்குள் கொஞ்சம் உதறல் எடுத்தாலும், என்னதான் நடக்குதுன்னு பார்க்கலாம் என்று தைரியமாகவே நின்றேன்.

“ஏங்க, கௌசல்யா இல்லையா..? காலையிலேருந்து காணுமே..?” என்று கேட்டாள்.

“இல்லங்க. ஊருக்கு போயிருக்கா. வர கொஞ்ச நாள் ஆகும்..!!”

“அதான் இங்க உக்காந்திருக்கீங்களா..? உரைமோர் வேணும். கொஞ்சம் தரீங்களா..?” என்று அவள் சொன்னதும், எனக்கு உயிரே திரும்ப வந்தாமாதிரி ஒரு ஃபீலிங்.

“இருங்க தரேன்..!!”ன்னு சொல்லிட்டு, ஃப்ரிட்ஜ்ல இருந்த தயிரை கொஞ்சம் பாத்திரத்துல ஊத்தி எடுத்துகிட்டு வந்தேன்.

பாத்திரத்தை கொடுக்கும் போது, லேசாக விரல் உரசிவிட முறைத்துக்கொண்டே போய்விட்டாள்.

பின் நான் சாப்பிட்டுவிட்டு படுத்துவிட்டேன். பதினோரு மணியாகியும் தூக்கம் வரவில்லை. சிகரெட்டை பற்ற வைத்துக்கொண்டு வெளியே வந்தாபோது, வீட்டு வாசலில் பவித்ரா உட்கார்ந்திருந்தாள்.

இந்த நேரத்துல இவ ஏன் இங்க உக்காந்திருக்கா..?

“தூங்காம ஏன் வெளிய உக்காந்திருக்கீங்க..? எதாச்சும் பிரச்சினையா..?” என்று தைரியமாகவே கேட்டேன்.

“ஒன்னுமில்ல. சும்மாதான்..” என்றாள்.

“லேட் ஆகுது, ஏரியா சரியில்லங்க. போன வாரம் தெருமுனையில ஒரு வீட்டுல திருட்டு போயிடிச்சாம். கதவ சாத்திட்டு படுங்க..!!” என்றேன்.

“எனக்கு இங்க உக்காந்திட்டு இருக்கனும்னு தலையெழுத்தா. அதான் தூக்கம் வரலைன்னு சொல்றேன்ல. வேணும்னா நான் தூங்குற வரைக்கும் நீங்களும் உக்காந்திருங்க..!!” என்று சொன்னாள்.

உண்மையாக சொல்கிறாளா. நக்கலடிக்கிறாளா..? என்று எதுவுமே எனக்கு புரியவில்லை. இவ வாயைக் கிண்டி சமாதானப்படுத்தினாலாவது வேறு வீடு பார்க்கும் பிரச்சினையிலிருந்து தப்பிக்கலாம் என்று தோன்றியது.

“எனக்கும் தூக்கம் வரலை. உங்களுக்கு பிரச்சினையில்லன்னா உக்காந்திருக்கேன்..!!” என்று வாசல் படியில் அவளுக்கு இரண்டு படிகள் கீழே உக்கார்ந்து சிகரெட்டை இழுத்தேன்.

பவித்ரா முழங்காலை கட்டிக்கொண்டு உக்கார்ந்திருந்தாள். முந்தானை தாறுமாறாக கிடந்தது. இடுப்பு சதையும், ஜாக்கெட்டில் சரிந்த முலையும் என் சுன்னியை சுண்டியதால் அதை பார்க்காமல் இருக்க முடியவில்லை.

நான் பார்ப்பதை அவளும் பார்த்துவிட்டாள்.