மோகன சிலை மோகனா - Sex Story PDF


Story Preview:


என் பெயர் நாகராஜ். சொந்த ஊர் ஒரு கிராமம். பட்டப் படிப்பு படித்துவிட்டு வெளிநாட்டுக்கு ஆட்கள் அனுப்பும் ஏஜென்சி பலருக்கு சப்-ஏஜென்டாக வேலை செய்கிறேன்.

இந்த தொழிலில், சவூதிக்கு, வீட்டு வேலைக்கு ஆள் அனுப்பும் போது நேர்முக தேர்வுக்கு வரும் எத்தனையோ பெண்கள், சவூதிக்கு செல்ல வேண்டும் என்று, என்னை காக்கா பிடிப்பதற்காக என்னிடம் படுப்பார்கள்.

நானும் தானாக வருவதை விடுவானேன் என்று, பல புண்டைகளை அனுபவித்து மகிழ்ந்து இருக்கிறேன்.

ஆனால் என்னிடம் வெளிநாட்டுக்கு வேலை கேட்டு வந்த ஒருவனின் மனைவியை சுவைத்த அனுபவம்தான், என்னால் மறக்க முடியாதது.

அவன் பெயர் ராசு. ஒரு கைதேர்ந்த செண்டரிங் கார்பெண்டர். ஊரில் வேலை வாய்ப்பு அதிகம் இல்லாததால் வெளிநாடு சென்று பிழைக்கலாம் என்று பலரிடம் காசை கட்டி ஏமாந்து போய், இறுதியில் என்னிடம் வந்து சேர்ந்தான்.

அவன் முதன் முதலில் வரும்போது தனியாகத்தான் வந்தான். நான் ஒரு நல்ல கம்பெனியில் கூடிய சீக்கிரம் அனுப்பி வைக்கிறேன் என்று உறுதி கூறி அட்வான்ஸ் கட்டும்படி சொன்னேன்.

என்னிடம் அவன் இரண்டாவது முறை பணம் கட்ட வரும்போது, அவன் மனைவியையும் அழைத்து வந்தான்.

எப்பவுமே ஹவுஸ் மெய்ட் வேலைக்கு வரும் சப்பையான அல்லது சுமாரான கட்டைகளை ஓத்து பழகிய எனக்கு, ராசுவின் மனைவி தேவதையாக தெரிந்தாள்.

“இவங்க என் மனைவி, மோகனா சார்..!!” என்று ராசு அவன் மனைவியை எனக்கு அறிமுகம் செய்து வைத்த போது, அவளை கண்களால் அளந்தேன்.

மோகனா. பெயருக்கு ஏற்றவாறு மோகன சிலைபோல் இருந்தாள்.

மோகனா என்ற அந்த மோகன சிலைக்காகவாவது ராசுவுக்கு நல்ல வேலை வாங்கிக்கொடுக்க வேண்டும் என்று மனம் சொல்லியது. என் கர்ப்பனைக் குதிரையோ, எப்படியாவது மோகனாவை சுவைக்க சந்தர்ப்பம் தேடியது.