சூத்து எக்ஸ்பர்ட்டும், சூத்து சுந்தரிகளும் - Sex Story PDF


Story Preview:


எனது பெயர் மேனகா. எனக்கு பல வருட காலமாக, மாதம் இருமுறை யாரையாவது பிடித்து என் புண்டைக்கேற்ற சுன்னியை என் கூதிக்குள் சொருகி, காம விளையாட்டு விளையாடி, சாறு பிழிந்து என் மூன்று குழிகளையும் நிரப்பிக்கொள்வேன்.

என் கணவர் இறந்தபிறகு, ஆரம்ப நாட்களில் பிற ஆண்களிடம் எனக்கு வாய் வழி உறவும், கூதிவழி உறவும் ரொம்ப ரசித்து என்ஜாய் பண்ணுவேன். ஆனால் சூத்து சுகம் பெற்றதில்லை. மேலும் எனக்கு சூத்து சுகம் பெறுவது பற்றி ஒரு பயமும் மனதில் இருந்தது.

இன்டர்நெட்டில் சூத்தடி பற்றி பல கட்டுரைகளை வாசித்து, சூத்தடிக்கு முன்னர் என்ன சுகாதார நடவடிக்கை, அதாவது முன்னெச்சரிக்கை நடவடிக்கைகள் எடுக்க வேண்டும் என்பதை படித்து தெரிந்து கொண்டேன்.

இப்போதெல்லாம் எனக்கு கூதியில் சாமான் போட, தகுதியான பூலு கிடைப்பது ஒரு குதிரை கொம்பு ஆகிவிட்டது. பல இளைஞர்களும் சுன்னி எழுச்சி இல்லாமல் உடலுறவில் பெண்களை திருப்தி படுத்த முடியாமல் தவிக்கின்றனர்.

புண்டையில் வெறும் நாக்கு மட்டுமே போட்டுவிட்டு, சாமான் எழுச்சி இல்லாமல், புண்டையில் சுன்னியை சொருக முடியாமல், ஓக்க முடியாமல் தவிக்கின்றனர் என்று, நான் 4, 5 கேசுகளில் அனுபவ ரீதியாக தெரிந்துகொண்டேன்.

எனவே பெண்களின் வாயிலேயே சுன்னி ஜூசை கொட்டி விடுகிறார்கள். புண்டைகள் சுன்னி இல்லாமல் காய்ந்து போகின்றன.

அப்போது தான் என் தெய்வம் போல வந்து, என்னை காத்தாள் தனம். கணவனை இழந்து ஏங்கிய என்னை, செயற்கை ஆணுறுப்பு, வைப்ரேடர், காய்கறிகள், லெஸ்பியன் ஆட்டம் என்று விதம் விதமாக என்னை ஆட்டிவைத்து, எனக்கு ஒரு வடிகாலை உருவாக்கி கொடுத்தாள் என் தெய்வம் தனா. என் பொழுதும் கவலை இல்லாமல் கழிகிறது.

ஒரு நாள் காலை எட்டு மணிக்கே என் வீட்டுக்கு வந்தாள் தனா.

“எம்மா மேனு (மேனகா என்ற என் பெயரை சுருக்கி மேனு என்று தான் அழைப்பாள்), இன்னிக்கி ஒரு சூப்பர் பார்ட்டியை மடக்கி வைத்துள்ளேன். சரி சொல்லிவிட்டான். நம்ம ரெண்டு பேரோட தலா மூணு குழிக்கும் தண்ணி அபிஷேக விருந்து கிடைக்கும்..!!” என்றாள் உற்சாகத்துடன்.

“யாரடி அவன்..?” என்றேன் ஆசையுடன்.

“நீ நேரில் உடனே என் வீட்டுக்கு புறப்பட்டு வந்துவிடு. இன்னிக்கு ஒரே மஜா தான்..!! உனக்கு போதும் போதும் என்று சொல்லும் வரை, அந்த சுன்னிப் பார்ட்டி ஆட்டிவிடுவான். வா போகலாம்..!!” என்றாள்.

“சற்று நேரம் பொறு, ஒரு குளியல் போட்டுவிடுகிறேன். பிறகு கிளம்பலாம்..!!” என்றேன்.

“சரி நானும் உன்னோடு குளிக்கிறேன், உன்னோடு சேர்ந்து குளித்து பல நாட்கள் ஆகிவிட்டன..!!” என்றாள் தனா.

இருவரும் உடைகளை களைந்துவிட்டு, மாற்று துண்டுடன் பாத்ரூமில் நுழைந்தோம். ஒருவர் மற்றவருக்கு சோப்பு போட்டு குளித்து விட்டு, இருவரும் லெஸ்பியனில் வாய் வித்தை மற்றும் விரல் வித்தைகளை செய்து மகிழ்ந்தோம். நான் தனாவின் குண்டியை புகழ்ந்தேன்.

பதிலுக்கு தனாவும், “ஏண்டா மேனு, உன் சூத்து தான் என் குண்டியை விடவும் பிரமாதம். நான் மட்டும் ஆம்பிளையாக இருந்தா, உன் குண்டியை விட்டு என் சுன்னியை எடுக்கவே மாட்டேன். உனக்கு தான் சூப்பர் சூத்து..!!” என்று பாராட்டினாள்.

உடனே என் சூத்தினை சுவைக்க, நாக்கு போட்டு ஆட ஆரம்பித்தாள் தனா. தனாவின் நாக்கு மூலம் சூத்து சுகம் கண்ட நான், “ஏய் என்ன இது..? போகிற போக்கை பார்த்தால், அந்த புது பார்ட்டியை மிஸ் பண்ணிவிடப்போகிறோம்..!!” என்றேன்.

“இல்லை, அவன் வருவதற்கு இன்னமும் நேரம் இருக்கு..!!” என்று சொன்ன தனாவின் சூத்துக்குள் நாக்கை செலுத்தி, தனாவின் காம வெறியை கிளப்பி விட்டேன்.

பிறகு இருவரும் ஒரு வழியாக உடை மாற்றிக்கொண்டு, பாத்ரூமை விட்டு வெளியே வந்தோம். நான் வீட்டை பூட்டிவிட்டு ஆவலுடன் புறப்பட்டேன்.

போகும் வழியிலேயே, “ஏண்டி, குண்டிக்கு (சூத்துக்கு) தேவையான சாமானும் வச்சிருக்கியா..?” என்றேன்.

“எல்லாம் ரெடி. எனக்கு சூத்தடி என்ற சொர்க்கம் அவசியம் தேவை. விடுவேனா..? எல்லாம் ஒ.கே..” என்றாள் தனா.

“ஏண்டி, அந்த புது பார்ட்டியிடம் முன்னாலேயே பேசி சூத்தடிக்கும் விவரமாக பேசி ஒப்புதல் வாங்கிவிட்டாயா..?” என்றேன்.

“போடி மேனு..!! அவன் ஒரு சூத்து எக்ஸ்பர்ட். உன்னை பொளந்து கட்டப்போறான் பாரு..!! அப்பத்தான் தெரியும் அவன் திறமை உனக்கு..!!” என்றாள் தனா.

தனாவின் வீட்டை அடைந்தோம். யாருக்கோ தொலைபேசியில் பேசி, “இங்கு குழிகள் ரெடி..!!” என்றாள். “இதோ வந்துவிட்டேன்..!!” என்று மறுமுனையில் இருந்து பதில் வந்தது.

“வாடி மேனு, புது பார்டி வருவதற்கு இன்னும் ஐந்து நிமிஷம் நேரம் இருக்கு. அதற்குள் நாம் இரண்டுபேரும் உடைகளை களைந்து விடுவோம்.

அவன் உள்ளே நுழையும் போதே அவனுக்கு நம் பொச்சு தரிசனம் கொடுப்போம்..!!” என்றாள் தனா.

நாங்கள் உடைகளை களைந்த பின்னர், தனாவின் குண்டியை பார்த்தவுடன் எனக்கு ஒரு புதிய சொர்க்கத்துக்கு போன மாதிரி மயக்கம் வந்துவிட்டது.

“ஏண்டி தனா, உன் சூத்து என்னை வா, வா நக்கு..!! நாக்கு போடு..!! என்று அழைக்குது. வாடி என் குண்டி அரசி..!!” என்று அணைத்து, தனா குண்டிக்குள் என் நாக்கை ஓடவிட்டேன்.

பத்தே நிமிடத்தில் அவள் புண்டையிலிருந்தும் ஜூஸ் கொட்டியது. அதை நான் முழுவதும் நக்கி சாப்பிட்டேன். அதே சமயம் வாசல் கதவை யாரோ தட்டும் காலிங் பெல் சத்தம் கேட்டது.