என்னை மயக்கிய மெகா சைஸ் முலைகள் - Sex Story PDF


Story Preview:


நான் என் நண்பன் கணேஷின் வீட்டுக்குள் நுழைந்தேன். காலிங் பெல்லை அழுத்திவிட்டு கதவு திறப்பதற்காக காத்திருந்தேன். கணேஷ்தான் வந்து கதவை திறந்தான். என்னை பார்த்ததும் முகம் மலர்ந்தான்.

“வாடா.. என்ன இது காலாங்காத்தால வந்து நிக்குற..? உள்ள வா..!!” என்றான்.

“ஒன்னும் இல்லைடா. சும்மாதான்..!! மதுமிதா வந்துருக்கான்னு அக்கா சொன்னா. அதான் பாத்துட்டு போகலாம்னு வந்தேன்..!!” நான் உள்ளே நுழைந்துகொண்டே சொன்னேன்.

“ம்ம்.. காலைலதான் வந்தா. நீ அவளை பாத்து ரொம்ப நாளாச்சுல்ல..?”

“ஆமாண்டா. அவ கல்யாணத்தப்ப பாத்தது. ரெண்டு வருஷம் ஆகப் போகுது..!!”

“இப்போ பாத்தா அவளை உனக்கு அடையாளமே தெரியாது. நல்லா குண்டாயிட்டா..!!”

நானும், கணேஷும் பேசிக்கொண்டிருக்கும்போதே, கணேஷின் அம்மா உள்ளே இருந்து வந்தாள்.

“வாப்பா அசோக். நல்லா இருக்கியா..?” என்றாள் என்னைப்பார்த்து பாசமாக.

“ம்ம்.. நல்லா இருக்கேன் ஆண்ட்டி..!!”

“காபி சாப்பிடுறியா..?”

“இல்லை ஆண்ட்டி. இப்பத்தான் வீட்டுல சாப்பிட்டு வந்தேன்..”

“அக்காவை எங்கேமா காணோம்..? அக்காவை பாக்கத்தான் அசோக் வந்திருக்கான்..!!” என்றான் கணேஷ்.

“காலைல வந்ததும் வராததுமா, கொண்டு வந்த அழுக்கு ட்ரெஸ்லாம் துவைச்சா. இப்போ துணி காயப்போட போயிருக்கா. மொட்டை மாடிலதான் இருக்கா அசோக். போய் பாரு..!!” என்றாள் கணேஷின் அம்மா.

“போடா. போய் பேசிட்டு இரு. நான் கொஞ்ச நேரத்துல வர்றேன்..!!”

கணேஷ் சொன்னதும் நான் மொட்டை மாடிக்கு செல்லும் படிகளை நோக்கி நடக்க ஆரம்பித்தேன்.

நான், என் அக்கா கவிதா, இந்த கணேஷ், கணேஷின் அக்கா மதுமிதா நான்கு பேருமே சின்ன வயதில் இருந்தே நண்பர்கள். ஒன்றாக விளையாடுவோம், ஒன்றாக படிப்போம், ஒன்றாக ஊர் சுற்றுவோம். ஸ்கூல், காலேஜ் படிக்கும்போது நான்கு பெரும் பயங்கர லூட்டி அடிப்போம். நான் எம்.சி.ஏ. படிக்க சென்னை சென்ற பிறகுதான் எங்கள் நட்புக்குள் கொஞ்சம் நெருக்கம் குறைய ஆரம்பித்தது.

மதுமிதா என்னை விட இரண்டு வயது மூத்தவள். எனக்கு மதுமிதாவை ரொம்ப பிடிக்கும். எனக்கும் மதுமிதாவுக்கும் இடையில் ஒரு ரகசிய நெருக்கம் உண்டு. எங்கள் இருவருக்கு மட்டுமே தெரிந்த சில சுகமான, ரகசிய நினைவுகள் எங்களுக்கு உண்டு. அது என்ன என்று அப்புறம் சொல்கிறேன்.

இதோ..!! மது என் பார்வையில் பட்டு விட்டாள். எனக்கு பின்புறத்தை காட்டி, கொடியில் துணியை தூக்கிப் போட்டு, கிளிப் மாட்டிக் கொண்டிருந்தாள்.

நான் பூனை மாதிரி மெல்ல நடந்து அவளுக்கு அருகில் சென்றேன். புஸ்சென்று வீங்கியிருந்த அவளது புட்டத்தில் கை வைத்து லேசாக அமுக்கினேன்.

அவள் “ஊ..!!” என்று துள்ளிக் கொண்டு, அதிர்ந்து போய் திரும்பினாள்.

என்னை பார்த்ததும் சந்தோஷம், ஆச்சர்யம், அதிர்ச்சி, கோபம் என எல்லா உணர்ச்சிகளும் கலந்து அவள் முகத்தில் பொங்கியது. கையை ஓங்கி என் தோள்பட்டையில் அறைந்தாள்.