என்னை மடக்கி ஓத்த மாலா அக்கா - Sex Story PDF


Story Preview:


எனது பெயர் ரமேஷ்.

அப்போது எனக்கு வயது 19. கல்லூரி முதல் வருடம் படித்துக் கொண்டிருந்தேன். ஆனால், பார்க்க 10வது படிக்கும் ஸ்கூல் பையன் போல இருப்பேன்.

அப்போது நாங்கள் வாடகை வீட்டில் குடியிருந்தோம். என்னுடைய பக்கத்து விட்டில் சண்முகம் மாமாவும், மாலா அக்காவும் இருந்தார்கள்.

சண்முகம் மாமா அரசு பஸ்ஸில் கண்டக்டர். மாமா முதல் நாள் மாலை ஆறு மணிக்கு வேலைக்குப் போனால், அடுத்த நாள் நைட் எட்டு மணிக்குதான் திரும்ப வருவார்.

அந்த காலகட்டத்தில் எங்கள் விட்டில் டி.வி. இல்லை. ஆனால் சண்முகம் மாமா விட்டில் டி.வி. இருந்தது. கல்லூரி விட்டு நான் விட்டுக்கு வந்ததும் மாமா விட்டுக்கு டி.வி. பாக்க சென்றுவிடுவேன். மாமாவும், அக்காவும் எதுவும் சொல்ல மாட்டார்கள்.

நான் அவர்கள் வீட்டுக்கு சென்றால், எனக்கு காபி, பிஸ்கட் எல்லாம் கொடுப்பார்கள். சில நேரம் நைட் டிபன் கூட சாப்பிடுவேன். அதற்கு என் அம்மாவும் எதுவும் சொல்ல மாட்டார்கள்.

காரணம் என் அம்மாவும், மாலா அக்காவும் நல்ல தோழிகள். மாலா அக்கா என்னிடம் சின்ன சின்ன விட்டு வேலைகளை செய்யச் சொல்வார்கள். அதுக்காக செலவுக்கு பணமும் தருவார்கள். சினிமா பாக்க மாமாவும் அக்காவும் தியேட்டருக்கு போனாலும், என்னையும் உடன் அழைத்துச் செல்வர்கள்.

எனக்கு எட்டவது படிக்கும் போதே செக்ஸ் ஆசை வந்து விட்டது. மாலா அக்கா பக்கத்து வீட்டுக்கு குடிவந்து ஒரு வருடம் ஆச்சு. புதுசா கல்யாணம் பண்ணி குடி வந்தாங்க. மாலா அக்கா வந்ததில் இருந்தே, நான் அவங்கள நினைச்சு என்னுடைய சுண்ணிய ஆட்டி கஞ்சியை வெளியே விடுவேன்.

எங்க வீடு ரொம்ப சின்ன வீடு. அதனால் ஊரில் இருந்து யாராவது விருந்தாளிகள் வந்தால், நான் மாலா அக்காவின் விட்டுக்கு சென்று படுத்துக்கொள்வே­ன். மாமாவும், அக்காவும் எதுவும் சொல்ல மாட்டார்கள்.

நான் ஹாலில் படுத்து இருப்பேன். மாமாவும், அக்காவும் பெட் ரூமில் படுத்து இருப்பார்கள். நான் ஒருவன் வீட்டில் இருப்பதைப் பற்றிக்கூட கவலைப்படாமல், மாமாவும், மாலா அக்காவும் லைட்டை போட்டுக்கொண்டு ஓல் பஜனை செய்வார்கள்.

நான் கதவு சாவி துவாரம் வழியாக, மாமா, மாலா அக்காவை போடுறதை அரை குறையாக பார்ப்பேன். அதை பாத்துக்கொண்டே நான் என்னுடைய சுண்ணியை ஆட்டி கஞ்சியை வர வைப்பேன்.

அவங்க ரூமில் அட்டாச் பாத்ரூம் இல்லை. அதனால், மாமா அக்காவை ஓத்ததும், அக்கா அவள் புண்டையை கழுவ வெளியே வருவாள். ஆனால் மாமா, அக்காவை போட்டதும் அப்படியே படுத்து தூங்கி விடுவார்.


அக்கா வெளியே வரும்போது நான் ஓடி சென்று படுத்து துங்குவது போல நடிப்பேன். அக்கா வெறும் நைட்டி அல்லது பாவாடை ஜாக்கெட் மட்டும் போட்டு வெளியே வருவாள். சில சமயம் வெறும் டவல் அல்லது மாமா லுங்கியை எடுத்து சுத்திக்கொண்டு வருவாள். அப்போது அக்காவை பார்க்க பயங்கர செக்ஸியா இருக்கும்..!!

அவள் என்னை தாண்டி சென்றதும், நான் உடனே திரும்பி அவளோட பின்பக்கத்தை பாப்பேன். உடனே என் சுண்ணி வானத்தை பாக்கும்.

ஒரு முறை மாமா அக்காவை ஓத்தபோது கதவை சாத்த மறந்து விட்டார்கள். சாவி ஓட்டை வழியாக அரைகுறையாக பார்த்தா எனக்கு கதவு சாத்தமல் இருந்ததை பார்த்ததும் ஒரே குஷி.

மெல்ல கதவ கொஞ்சமாக திறந்து, நல்ல முழுசா, மாமா அக்காவின் புண்டைய கிழிக்கிறதை பார்த்தேன்.

அதைப் பார்த்துக்கொண்டே நானும் என்னோட சுண்ணியை வேகமா ஆட்டி கஞ்சி வரவழைத்தேன். அவர்கள் ஓத்து முடிப்பதற்குள் 2 டைம் கை அடிச்சேன்.

என் கஞ்சியை எல்லாம் அவசரத்தில் ரூம் வாசல் முன்னாடியே விட்டுட்டேன். ஓத்து முடிஞ்சதும் அக்கா புண்டைய கழுவ வெளிய வந்தாங்க. அப்ப அக்கா, நான் விட்ட கஞ்சிய மிதிச்சுட்டாங்க.

எனக்கு ஒரே பயமா இருந்துச்சு. கண்ணை இருக்கமாக முடிக்கிட்டு படுத்து இருந்தேன். ஆனால் அக்கா எதையும் கவனிக்காததைப் போல பாத்ரூமுக்கு போய்விட்டாள்.

இருத்தாலும் எனக்கு பயம் மட்டும் போகவில்லை. விடிந்ததும் மாமாவிடம் கூட சொல்லாமல் வீட்டுக்கு ஓடிவிட்டேன்.

நான் எப்பவுமே அக்காவின் வீட்டுக்கு, மாமா வீட்டில் இருந்தால் மட்டுமே படுக்க போவேன். எப்பவாவது மாமா டபுள் டியூட்டிக்கு போனால் மட்டும் அக்கா என்னை அவர்கள் வீட்டுக்கு வந்து படுக்க சொல்வார்கள். அப்போது அக்கா பெட்ரூமிலும், நான் ஹாலிலும் படுப்பேன்.

ஆனால், அக்கா என்னோட சுண்ணி கஞ்சியை மிதிச்சதும் நான் ஒரு ரெண்டு மாசம் அக்கா வீட்டுக்கு போகல.

அந்த சமயத்துல மாமாவுக்கு டபுள் டியூட்டி வந்தது. அதனால் மாலா அக்கா எங்க அம்மாவிடம் என்னை நைட் துணைக்கு படுக்க அனுப்ப சொன்னங்க.

ஆனால் நான் அம்மாகிட்ட “முடியாது..!!”ன்னு சொன்னேன்.

உடனே என் அம்மா, “நீயே மாலா அக்கா கிட்ட சொல்லிடு..!!”ன்னு சொல்லிவிட்டு வெளியே ஒரு வேலையா போய்ட்டாங்க.

எனக்கு என்ன பண்றதுன்னு புரியல.

அந்த நேரம் பார்த்து, மாலா அக்கா எங்க விட்டுக்கு வந்து, “ரமேசு, மாமா வர ரெண்டு நான் ஆகும். நீ நைட் எனக்கு துணையா விட்டுக்கு வாடா. பிளீஸ்..!!”ன்னு சொன்னங்க.

நான் சும்மா சாக்கு சொல்லி விட்டு, “நைட் வீட்டுக்கு வர முடியாது..!!”ன்னு சொன்னேன்.

மாலா கடைசியா, “நீ அன்னைக்கு என்னோட விட்டுல என்ன பண்ணுனன்னு எனக்கு தெரியும். நான் அத உன்னோட அம்மா கிட்ட சொல்லனுமா..?”ன்னு கேட்டாங்க.

எனக்கு ஒரே பயமா போச்சு.

உடனே, “அக்கா வேண்டாம். நான் நைட் தூங்க வரேன்..!!”ன்னு சொன்னேன்.

உடனே அக்கா சிரித்துக்கொண்டு, “சரிடா. நைட் வரும்போது சாப்பிடாம வாடா. நைட் நம்ப விட்டுல சிக்கன்..!!”ன்னு சொல்லிவிட்டு போய்ட்டாங்க.

எனக்கு சிக்கன் புடிக்கும். அது மாலா அக்காவுக்கும் நல்லா தெரியும். அக்கா விட்டுல சிக்கன் எடுத்தா, என்னையும் கண்டிப்பா சாப்பிட வர சொல்லுவாங்க. ஆனால் மாமா வீட்டுல இல்லாத சமயம் மாலா அக்கா சிக்கன் செஞ்சு, என்னையும் சாப்பிட வரச் சொன்னது கொஞ்சம் குழப்பமா இருந்தது.