அரசனை நம்பி புருஷனை இழந்த மீனா - Sex Story PDF


Story Preview:


என் பெயர் மீனா. நான் சின்ன வயதிலிருந்து, என் முதலாளி ராஜா சாரின் வீட்டில் வேலைபார்த்து வந்தேன். நான் பருவ வயதை அடைந்ததும் ராஜாத்தியம்மா (முதலாளியம்மா) “தாவணி போடு, பையன்கள் முன்பு நிற்காதே..!!” என்று அட்வஸ் பண்ணினார்கள்.

காரணம் நான் கண்ணாடியில் பார்க்கும் போது, எனக்கே வியப்பாக இருக்கும், “இவ்வளவு பெரிய முலைகளா..!!” என்று.

சில நாட்களாக முலைகள் வளர்ந்ததை நான் கவனிக்கவில்லை. காரணம் அப்போது எனக்கு செக்ஸில் அதிக நாட்டம் இருந்ததில்லை.

ஆனால், முதலாளியின் வீட்டிற்கு வரும் ஆண்கள் என்னைப் பார்த்து குசுகுசுவென்று பேசிக் கொள்வார்கள். பிறகு என்னையே நோக்குவார்கள். குறுகுறுவென்ற பார்வைகள் எனது மார்பை துளைக்கும்.

வெட்கி போய் தாவனியைப் நன்றாகப் போர்த்திக் கொள்வேன். என்னதான் போர்த்தினாலும் கட்டுங்கடங்கா மாங்கனிகளின் படிவம் தெரிவதால். அவர்கள் பார்வை குறையவே இல்லை.

இப்படித் தான் ஒரு முறை வீட்டிற்கு வந்த ஒரு கிழம் எனது முலைகைளை லபக்கென்று பிடித்து தடவலானார். நான் ஓடி விட்டேன். கிழங்கள் இப்படி என்றால் வாலிப பசங்கள், ஒரு படி மேல். என்னைக் கண்டதும் என் பக்கமாக திரும்பி பூலை ஆட்டுவார்கள்.

இப்படி வாலிபம் முதல், கிழம் வரை என்னை எப்படியும் போட்டு விட வேண்டும் என துடித்தார்கள். நான் சூடாகிப் போவேன். எனக்கு அவர்கள் பூலை பிடித்து வாயிலும் கூதியிலும் விட ஆசையாக இருக்கும்.  ஆனால் மான மரியாதைக்குப் பயந்து ஒதுங்கி விடுவேன்.

என் அழகை ருசிக்க வட்டமிடும் பருந்துகளின் தொந்தரவு தாங்காது, முதலாளியம்மா விரைவில் எனக்கு திருமணம் செய்து வைத்தார்கள்.