பிச்சைக்காரர்களின் காம தேவதை - Sex Story PDF


Story Preview:


எனது பெயர் சுமதி. வயசு 25. இப்போது நான் ஒரு விபச்சாரி. ஆமாம், எனது அளவு கடந்த காமத்தினால் இன்று அந்த நிலைமைக்கு வந்து விட்டேன். எனது கதையை சொல்லுகிறேன் கேளுங்கள்.

அப்போ நான் +2 படித்துக்கொண்டு இருந்தேன். ஒரு நாள் எனது அம்மாவும் அப்பாவும் திருமணத்திற்கு வெளியூர் சென்று விட்டார்கள். போகும்போது பக்கத்து வீட்டில் எனது துணைக்கு படுக்கும்படி சொல்லிவிட்டு சென்றார்கள்.

நான் சாப்பிட்டுவிட்டு பக்கத்து வீட்டுக்கு சென்றேன். பக்கத்து வீட்டில் எனது பள்ளியில் படிக்கும் பாபு இருந்தான். அவன் பத்தாவது படித்தான். அவனை எனக்கு துணையாக அவன் அம்மா அனுப்பி வைத்தார். நானும் பாபுவும் வீட்டுக்கு வந்தோம்.

கொஞ்ச நேரம் பேசிக்கொண்டு இருந்தோம். அப்போது அவன் பேச்சு செக்ஸ் பத்தி திரும்பியது. எனக்கும் கொஞ்சம் கிளுகிளுப்பாக இருந்ததால் அவன் பேச்சை ரசித்தேன்.

“சுமதி, நாம இரண்டு பேரும் கொஞ்ச நேரம் விளையாடலாமா..?” என்று கேட்டான்.

நானும், “என்ன பண்ண போறே பாபு..?” என்றேன்.

“உனக்கு செக்ஸ் பத்தி தெரியுமா சுமதி..?”

“எனக்கு ஒன்றும் தெரியாது பாபு..”

“பரவாயில்லை..!!” என்று சொல்லி என் அருகில் வந்து என் கைகளை பிடித்தான்.

என் உடம்புக்குள் எதோ பன்னியது.

என் முகத்தை பார்த்தபடி, “சுமதி, நான் இப்போது உன்னை போட பொகிறேன்..” என்றான்.

“நீ என்ன வேண்டுமானலும் பண்ணிக்கடா..!!” என்றேன்.

அதற்க்குள் எனது புண்டைக்குள் எதோ ஊருவது போல இருந்தது. எனக்கு இதுவரை இந்த மாதிரி அனுபவம் ஏதும் கிடையாது. படங்கள் பார்த்து இருக்கிறேன். அதற்கு மேல் சிந்தித்தது கிடையாது.

அவன் எனது கைகளை பிடித்து அவன் தோள்களின் மேல் வைத்துவிட்டு, என் முகத்தை அவன் கைகளினால் பற்றினான். எனது துடிக்கும் உதடுகளை பிடித்து சப்பினான். நானும் அவன் உதடுகளை நன்றாக சப்பினேன். அவன் எனது உதடுகளை கடித்து உறிஞ்சினான்.

நான் அவனை இருக்கி அணைத்தேன். அவனது கைகள் நைட்டி பட்டன்களை கட்டியது. அவன் எனது இரு முலைகளையும் பிடித்து சப்பினான். நான் அவன் தலை முடியை கோதிவிட்டேன்.

அப்படியே முகத்தை கீழே கொண்டு வந்து எனது புண்டை மேல் நாக்கால் தடவினான். என் கண்கள் சுகத்தினால் மூடியது. விரல்களால் புண்டை பிளவினை விரித்து ஒரு விரலை மட்டும் உள்ளே செலுத்தினான். எனக்கு உடம்பு முழுவதும் ஒரு சந்தோஷ அலை பரவி எனக்கு மதம் பிடித்தது.

அப்படியே இருவரும் கீழே படுத்தோம். நான் கால்களை விரித்தேன். அவன் நாக்கு புண்டைக்குள் நுழைந்து நுழைந்து என்னை படுத்தியது.

நான், “பாபு., அப்படியே பண்ணுடா..!!” என்றேன்.

அவன் மெதுவாக எழுந்து உடைகளை கழட்டி போட்டான். அவனது சுண்ணி தடித்து விரைத்து கொண்டு நின்றது. நான் அவனை ஆவலாக பார்தேன். அவன் சுண்ணியை கைகளால் தடவிக்கொண்டு எனது கால்களை விரித்து புண்டை மேல் தடவினான். எனது புண்டை பிளவினுள் சுண்ணியை அழுத்தினான். அவன் சுண்ணி என் புண்டைக்குள் சென்றது. முதன் முதலில் சுண்ணி புண்டைக்குள் நுழைந்ததால் எனக்கு கண்கள் சுற்றி மயக்கம் வந்து விட்டது. அவன் மெதுவாக மேலும் கீழும் குத்தினான்.

“பாபு மெதுவா..!! மெதுவா..!!” என்றேன்.

அவன் என் உதடுகளை கவ்வி, இடுப்பை வேக வேகமாக அசைத்து என் புண்டைக்குள்ளே குத்தினான். நான் சுகத்தில் நெளிந்தேன். கொஞ்ச நேரத்தில் அவனது சூடான தண்ணி என் புண்டைக்குள் பாய்ந்தது.

அன்று முழுவதும் பத்து முறை என்னை ஓத்தான். காலையில் வீட்டுக்கு சென்று விட்டான்.

ஒரு நாள் சனிக்கிழமை. நான் வகுப்பு முடிந்ததும் பள்ளியிலிருந்து கிளம்பினேன்.

அப்போது பாபு வந்து, என்னை நூலகம் பக்கத்தில் இருக்கும் காட்டுக்கு அழைத்து போனான். அங்கே என்னை போட்டுக்கொண்டு இருக்கும் போது வாட்ச்மேன் பார்த்துவிட்டான். இருவரும் பயந்து கொண்டு வீட்டுக்கு வந்து விட்டோம்.