ரணகளத்திலும் ஒரு கிளுகிளுப்பு - Sex Story PDF


Story Preview:


வலது தொடையில் விண், விண்ணென்ற வலி என்னை விழிப்புக்கு கொண்டு வந்தது. மெதுவாக கண்களை திறந்து பார்த்தேன். நான் வெள்ளை வேளேர் என்று பெட்-ஷீட்டு போட்டிருந்த ஆஸ்பத்திரி பெட்டில் படுத்திருப்பது தெரிந்தது.

என் கைகளை அசைத்து பார்த்தேன். இடது கையை மூவ் பண்ண முடிந்தது. வலது கையில் டிரிப்ஸ் ஏறிக்கொண்டு இருந்தது. அதே போல இடது காலையும் நகர்த்த முடிந்தது. ஆனால் வலது காலில் வலி தாங்க முடியவில்லை.

பக்கத்து பெட்காரரிடம் கேட்டபோது நான் “சுகம்” ஆஸ்பிட்டலில் இருப்பதாக சொன்னார்.

என் மீது போர்த்தி இருந்த பெட்ஷீட்டின் உள்ளே என் வலது கையை விட்டு பார்த்தேன். உடலில் எந்த துணியும் இல்லாமல் நான் அம்மணமாக இருப்பது தெரிந்தது. வலது தொடையின் மேல் பகுதியில் பலமான கட்டு போடப்பட்டு இருந்தது. நான் கண்களை மூடி தொடையில் அடிபட்ட விதத்தை நினைத்து பார்த்தேன்.

புதிய மூன்று மாடி கட்டிடத்தில் இரண்டாம் தளத்தில் இருந்த ஜன்னலுக்கு கயற்றில் தொங்கியப்படி பெயிண்ட் அடித்துக் கொண்டு இருந்தேன். கைகள்தான் வேலை செய்துக் கொண்டிருந்ததே தவிர மனசு முதல் நாள் இரவு நடந்ததை நினைத்து மாட்டை போல அசை போட்டுக்கொண்டிருந்தது.

நான் குடியிருக்கும் வீட்டின் சொந்தக்கார அம்மா பரிமளம் ஒரு விதவை. அதுவும் குழந்தை குட்டி இல்லாதவள். இளம் வயதிலேயே கணவனை இழந்து விட்ட அவளுக்கு, இந்த நாற்பது வயதிலும் ஒரு கட்டான உடல் இருந்தது.

ஆள் கொஞ்சம் கருப்பு, இருட்டில் பார்த்தாள் இருப்பதே தெரியாது. ஆனால் பகலில் அப்பப்பா, அவளின் பருத்த முலைகளும் பெருத்த குண்டிகளும் கண்களை மயக்கும். அவள் நடக்கும் போது அந்த குண்டி மேடுகள் தாள லயத்தோடு மேலேயும் கீழேயும் அசையும் போது எப்பேர்பட்டவனுக்கும் தண்டு நட்டுக்கும். அவளின் குண்டி மேடுகளுக்கிடையே சுண்ணியை நுழைத்து புண்டையை கிழிக்க மாட்டோமா..? என்று ஆசை தோன்றும்.

அப்பேற்பட்டவளை நான் பல நாட்கள் பொறி வைத்து மடக்கி அன்றிரவு ஓத்துக் கொண்டிருந்தேன்.

அவளுடைய பெட்ரூமில், கட்டிலின் மேலே குறுக்காக படுத்து தன் பருத்த தொடைகளை இரண்டு பக்கமும் விரித்திருக்க அதன் நடுவே முடி புதருக்குள் தெரிந்த புண்டையின் இதழ்கள் விரிந்து தன் சிவந்த பூலோக சொர்க்கத்தை காட்ட, நான் அதில் என் வாயை வைத்து நக்கி அவளின் மதன மொட்டை என் பற்களினிடையே பிடித்து விளையாடியப்படி, அவளின் குண்டி மேடுகளை ஒரு கையாலும், மார்பின் இருபுறமும் வெயிட் தாங்காமல் சரிந்து தொங்கி கொண்டிருந்த முலைகளை மறுகையாலும் பிடித்து நசுக்கி கொண்டிருந்தேன்.

கட்டிலில் இப்படியும் அப்படியும் புரண்ட பரிமளம், “டேய் மாரி, என்னடா செய்கிறாய்..? என்னை ஏண்டா இப்படி டென்ஷனாக்குகிறாய்..? ஏற்கனவே இரண்டு முறை நான் தண்ணி விட்டாச்சு..!! இன்னும் என்னடா வேண்டும் உனக்கு..? வேலையை ஆரம்பியேண்டா..!!” என்று புலம்பினாள்.

சரி இதுக்கு மேல் விட்டால், என்னை கீழே தள்ளி அவளே மேலே ஏறி என்னை ஓத்து விடுவாள்..!! என்று எனக்கு தோனவே, நான் அவள் வாய் வேலையால் திரண்டு மொட்டு விரிந்து இருந்த என் கருத்த எட்டங்குல பூளை அவளின் புண்டையில் நுழைத்து குத்த ஆரம்பித்தேன்.

முதலில் பாசஞ்சர் ரயில் போல மெதுவாக ஆரம்பித்தவன் போகப்போக வேகம் எடுத்தேன். கடைசியில் எக்ஸ்பிரஸை போல வேகத்தை எட்டி பிடித்தேன். அவளுடைய கூதி கிழிந்து விட வேண்டும் என்ற வெறியில் குத்தோ குத்து என்று குத்தினேன்.

“அய்யோ..!! அம்மா..!! ஹாஹா..!!” என்று முனகியவள் தன் புண்டையை முன் பக்கமாக தள்ளி காட்டி அவளின் குண்டி மேடுகள் இறுக அவளின் காம நீரால் என் சுண்ணியை நனைத்தாள்.

நன்றாக டைட்டாக மூவ் பண்ணிக்கொண்டிருந்த என் பூளானது மழையில் தண்ணீர் கலந்த ஆயில் மிதக்கும் ரோட்டில் ஸ்கிட் ஆகி விழும் டு-வீலரை போல ஒன்றும் புரியாமல் தள்ளாடி தண்ணியை கக்கி விட்டது.

அவள் என்னை தன் உடல் மேலே இருந்து தள்ளி விட நான் கட்டிலின் மேலிருந்து கீழே விழுந்தேன். அதே ஞாபகத்தில் இங்கே என் கையை விட்டேன்.

அவ்வளவுதான் தெரியும். தலை குப்புற கீழே விழுந்தேன்.

இரண்டாவது மாடியில் இருந்து விழுந்த என்னை, முதல் மாடியில் கட்டி இருந்த சாரங்களில் நீட்டி இருந்த கூரான சவுக்கு கட்டை ஒன்று என் தொடையில் குத்தி நான் கீழே விழுவதை தடுத்தது.

நான் அப்படியே பக்கத்தில் இருந்த இன்னொரு சவுக்கு கட்டையை பிடித்தவண்ணம் அலறினேன். ஆட்கள் ஓடி வந்து என்னை பிடிக்கவும், பீச்சி அடிக்கும் ரத்தத்தை பார்த்து நான் மயக்கம் அடையவும் சரியாக இருந்தது.

கதவு திறக்கும் சப்தம் கேட்டு திரும்பி பார்த்தேன். வெள்ளை கவுன் அணிந்த நர்ஸ் உள்ளே நுழைந்தாள்.