என் செல்ல பொண்டாட்டியும், கள்ள பொண்டாட்டியும் - Sex Story PDF


Story Preview:


என் பெயர் வினோத். என் நண்பன் பெயர் தாமு. நாங்கள் இருவரும் சென்னையில் ஒரே கல்லூரியில் படித்தோம். பின் எங்களுக்கு சென்னையில் வேளை கிடைத்தது (வேறு வேறு இடத்தில்). எப்போதாவது சந்திப்பது உண்டு. போனில் பேசுவதும் உண்டு.

எனக்கு வேலை கிடைத்த உடனே, எனக்கு என் வீட்டில் கல்யாணம் செய்து விட்டார்கள். சென்னையிலேயே நான் எனது மனைவியுடன் குடியேறினேன். கை நிறைய சம்பளம். காமத்தை அள்ள அள்ள குறையாமல் அமுத சுரபியாக கொடுக்கும் மனைவியாக தீபிகா. நாங்கள் இருவரும் சேர்ந்து இரவு பகல் பார்க்காமல் மாறி மாறி ஓத்ததற்கு சாட்சியாக ஒரு அழகான குட்டி தேவதை அபி.

இப்படியே சந்தோஷமாக போய் கொண்டிருந்தால் எப்படி..? வாழ்க்கை என்றால் திருப்பங்களும் போராட்டமும் வேண்டுமே..!! அவை இல்லை என்றால் வாழ்க்கையில் சுவை இருக்காது.

அப்படிப்பட்ட திருப்பம் எனக்கும் வந்தது.

நானும் தாமுவும் பொதுவான விஷயங்கள் பற்றி பேசுவது உண்டு. எப்போதாவது அவன் என் வீட்டிற்கு வருவான்.

அவன் இன்னும் கல்யாணம் செய்யவில்லை. வீட்டில் பண பிரச்சனை இருப்பதாகவும், அவை தீர்ந்த பின் தான் திருமணத்தை பற்றி பேச முடியும் என்று கூறிவிட்டான்.

எங்கள் இருவருக்கும் பொதுவான நண்பர் மூலம் சிங்கப்பூரில் ஒரு நிறுவனத்திற்கு இரண்டு நபர்கள் தேவை எனவும், உங்களுக்கு விருப்பம் இருந்தால் நீங்கள் போகலாம் என கூறினார்.

எனக்கு இதில் விருப்பம் இல்லை. என் மனைவியை விட்டு பிரிய எனக்கு மனம் இல்லை. எவ்வளவு பிரச்சனை இருந்தாலும், அவள் சிந்தும் அந்த ஒரு புன்னகையிலே எல்லா வலியும் போய்விடும்.

ஆனால் தாமு சிங்கப்பூர் போவதற்கு தயாராகவே இருந்தான். அவனுக்கு பண பிரச்சனை, இன்னும் திருமணம் ஆகவில்லை.

என்னுடைய மனைவி என்னிடம், “நமக்கு ஒரு பெண் குழந்தை இருக்கிறது. அதற்கென சேமிப்பு நம்மிடம் எதுவும் இல்லை. ஒரு இரண்டு அல்லது மூன்று வருடங்கள் நீங்கள் இருந்தால் போதும், நாம் வாழ்க்கையில் செட்டில் ஆகிவிடலாம். அதுவரை நாம் எல்லா கஷ்டங்களையும் தாங்கி கொள்ளலாம். நமக்காக இல்லை என்றாலும் நமது குழந்தைக்காக நீங்கள் போய் வாருங்கள்..!!” என்றாள்.

நானும் அரை மனதோடு சம்மதித்தேன். நானும் எனது நண்பனும் சிங்கப்பூர் சென்றோம். சொர்க்கத்தை வந்து அடைந்ததை போல் இருந்தது. கை நிறைய சம்பளம். சந்தோஷமான வாழ்க்கை.நானும் தீபிகாவும் ஆடிய காம ஆட்டங்கள் அடிக்கடி மனதில் வந்து வாட்டும். வேறு என்ன செய்ய..? நம் கையே நமக்கு உதவி என்று இருந்துவிட வேண்டியது தான்.

அங்கு கெலாங் என்று ஒரு இடம் உண்டு. அந்த இடம் சனி இரவானால் திருவிழா கோலம் பூண்டுவிடும். காரணம் எல்லா நாட்டு பெண்களும் விபச்சாரத்துக்காக ஒன்று கூடுவது தான்..!!

எங்களுக்கும் ஞாயிறு விடுமுறை தினமாதலால், சனி இரவு கிளம்பிவிடுவோம். தாமுவுக்கு அதில் எல்லாம் விருப்பம் கிடையாது. எந்த நேரமும் பணம் தான். நான் கையில் காசு இருந்தால் தாய்லாந்து பெண்களிடம் போவேன். ஆனால் போவதும் தெரியாது, வருவதும் தெரியாது.

என்ன, புண்டை பார்த்த புண்ணியம். ஆனால் சிவந்த இளம் புண்டைகள். என்ன இருந்தாலும் என் தித்திக்கும் தீபிகா கொடுத்த சுகத்துக்கு அருகில் கூட யாரும் வரவில்லை. அவள் என் செல்லம் ஆச்சே..!!

நம்ம இஷ்டத்துக்கு அவர்கள் ஆட வேண்டும் என்றால் அவர்களுடன் இரவு தங்க வேண்டும். அதற்கு விலை அதிகம். நம்முடைய பொருளாதாரம் அதற்கு இடம் தராது. ஆகையால் தீபிகா நினைவு வந்தால் என் கையே எனக்கு துணையாக பெரும்பாலும் இருந்தது.

நானும் தீபிகாவும் மணிகணிக்கில் போனில் பேசுவோம். மெல்ல தீபிகாவுக்கும் சுய இன்பம் பெறுவது எப்படி என்று போனிலேயே கற்று கொடுத்தேன். நாங்கள் போனில் பேசியே ஓப்பதும் உண்டு.

தாமு, அடிக்கடி என்னிடம் “அப்படி என்ன தான் பேசுகிறீர்கள்..?” என்று கேள்வி கேட்பான்.

“இருடா, உனக்கு ஒருத்தி வரட்டும் அப்புறம் தெரியும் எல்லாம்..!!” என்பேன்.

காலம் உருண்டது. தாமுவுக்கு நல்ல சம்பளம் என்றதும், ஊரில் பலர் அவனுக்கு பெண் கொடுக்க முன் வந்தார்கள். கை நிறைய சம்பளம். வெளிநாட்டு மாப்பிள்ளை வேறு. ஐந்து அல்லது ஆறு போட்டோ அனுப்பி இருந்தார்கள். அதில் ஒன்றை தேர்ந்து எடுக்க சொல்லி இருந்தார்கள்.

அவனும் நானும் சேர்ந்து தான் போட்டாக்களை பார்த்தோம். அதில் மதுமிதா என்னும் அழகியை தேர்ந்து எடுத்தோம். என்ன இருந்தாலும் அவள் என் தீபி செல்லத்துக்கு ஈடு ஆக முடியாது.

உண்மையில் அவள் பேரழகி. கண்ணிலேயெ 440 வோல்ட் மின்சாரம் தேக்கி வைத்திருப்பவள். நான் கூட பார்த்தவுடனே கொஞ்ச நேரம் சபலப் பட்டுவிட்டேன். ஆனால் அந்த நாய்க்கு(தாமு) அது எல்லாம் தெரியவில்லை.

அவர்கள் அனுப்பிய போட்டாவிலேயே இது தான் நன்றாக இருந்ததால் இதை தேர்ந்து எடுத்தான். திருமண நாளும் குறித்தாகி விட்டது. அவன் கம்பெனியில் ஒரு மாதம் லீவு கேட்க போவதாக சொன்னான்.

நான் அவனுக்கு எடுத்து கூறி, “தாம்பத்ய வாழ்க்கையில் நிறைவான சுகம் தேவை. இல்லையென்றால் அது தேவை இல்லாத பிரச்சனைகளை கொண்டு வரும். நமக்கு நிம்மதி போய் விடும். பணம் எப்போது வேண்டுமானாலும் சம்பாதிக்கலாம், குறைந்தப் பட்சம் மூன்று மாத விடுமுறையிலாவது போய் வாடா..!!” என்றேன்.

ஒரு வழியாக அவனை சம்மதிக்க வைப்பதற்குள் எனக்கு பிறவி முடிந்து விடும் போல் இருந்தது. அடுத்த சிக்கல் கம்பெனியில் அவன் லீவு கேட்டதற்கு, மூன்று மாதம் எல்லாம் தர முடியாது. வேண்டுமானால் 40 நாட்கள் தருவதாக கூறினார்கள். இல்லையென்றால் வேளையை விட்டு விட்டு போகும்படி கூறினார்கள். பயல் ஆடி விட்டான். அவன் 40 நாட்கள் விடுமுறையை ஒத்து கொண்டு முதல் முறையாக புண்டையை பார்க்க விமானம் ஏறினான்.

நானும் அவனுக்கு மறைமுகமாக காமத்தை பற்றி எடுத்து கூறி, அவனுக்கு படிக்க பல செக்ஸ் புத்தகங்களயும், பல பக்தி சி.டி.களையும் போட்டு காண்பித்தேன்.

முக்கியமாக அவனுக்கு பெண்களிடம் எப்படி பேசுவது என்று தெரியாது. அவர்கள் மனது எப்படி,அவர்கள் நம்மிடம் என்ன எதிர்பார்க்கிறார்கள், அவர்களை எப்படி மயக்க வேண்டும், நம்மை எப்படி ஆட்கொள்ள வேண்டும் என்பது எல்லாம் நம்ம பயலுக்கு தெரியாது.

அவனுக்கு தெரிந்தது எல்லாம் பணம், பணம், பணம். எல்லாவற்றையும் கேட்டுவிட்டு போருக்கு செல்பவன் மார்பு கவசம் அணிந்து கொண்டு எப்படி நிமிர்ந்து நிப்பானோ, அதை போலவே நின்றான். வெற்றியோடு திரும்புவதாக கூறினான்.

எனக்கு அவன் மேல் நம்பிக்கை இல்லை. இவனுக்கு எடுத்து கூறி எனது தம்பி போருக்கு தயாராகி விட்டான். சரி தம்பியையும் கையையும் போர் புரிய விடலாம் என்று நான் பாத்ரூமுக்கு சென்றுவிட்டேன்.

நானும் என் மனைவிக்கு போன் செய்து, அவளை போனிலேயே வழக்கம் போல் ஓத்துவிட்டு, இவனுடைய திருமணத்தை பற்றியும், இவனை பற்றியும் இவனுடைய திருமணத்தை பற்றியும் சொன்னேன். அவளை திருமணத்திற்கு சென்று வரும்படியும் கூறினேன். அவர்களுக்கு எனது வீட்டில் விருந்து வைக்கும்படியும், அவர்கள் எனது வீட்டில் இருக்கும் போது அவர்களை கவனிக்கும்படியும் சொன்னேன்.

நமக்கு பிடித்த பெண்ணை ஓத்து கொண்டிருந்தால், பகலும் தெரியாது, இரவும் தெரியாது. இது என்னுடைய அனுபவம். அவன் சென்ற நாற்பது நாளும் அப்படிதான் போனது. ஊருக்கு போன மாப்பிள்ளை போன வேகத்திலேயே வந்தார். ஆள் பார்ப்பதற்கு கொஞ்சம் சதை போட்டு இருந்தான்.

“என்னடா..? எப்படிடா இருந்தது தாம்பத்தியம்..? என்று வினவினேன்.

“பிடிக்கலை..!! ஆனா பிடிக்குது..!!” என்று பட்டும் படாமல் பதில் சொன்னான்.

மேலும் அவனை சீண்டியபோது, அவனுக்கு அவன் மனைவி சீல் உடைக்கவே ஏழு நாட்கள் ஆகியுள்ளது. மேலும் பல நாட்கள் அவளுக்கு உச்சம் வரும் முன்னே பயலுக்கு பல்பு பியுஸ் ஆகியுள்ளது. தினமும் ஒரு முறை பியுஸ் போன பிறகு பயல் அசதியில் தூங்கியுள்ளான்.

பகலில் உறவினர் வீடுகளுக்கும் மற்ற வீடுகளுக்கும் செல்லவே இவனுக்கு நேரம் சரியாக இருந்துள்ளது. இவர்கள் தினமும் ஓத்து அப்ரெண்டிஸ் பயற்சி எடுத்து ஒரு நிலைக்கு வருவதற்குள் ஒரு மாதம் ஓடிவிட்டது. மீதம் பத்து நாட்கள் தானே..? அப்புறம் பயல் ஓடி ஓடி ஓப்பதற்குள் நாற்பது நாட்கள் விடுமுறை முடிந்துவிட்டது.

ஆக, பயல் அரை குறை சுகத்தோடுத் தான் வந்துள்ளான். ஆனால் மதுமிதா தான் பாவம். சத்தியமாக அவள் நிறைவான செக்ஸ் அனுபவித்து இருக்க மாட்டாள். பயல் சும்மா கிடந்த சங்கை ஊதி கெடுத்து விட்டான்.

என் மனைவியிடமும் போனிலே விசாரித்தேன். அவர்கள் என் வீட்டில் இருந்த வரை இருவரும் ஒரு வார்த்தை கூட பேசவில்லையாம். அவள் முகத்தில் சோகம் இழையோடுவதாகவும் கூறினாள். ஆனால் மதுமிதா கொள்ளை அழகு எனவும், என் நண்பன் கொடுத்துவைத்தவன் என்றும் என் செல்லம் கூறினாள்.

அது சரியாக தான் இருக்கும். என்ன இருந்து என்ன பயன், இவன் தான் ஒரு ரோஜா மலரை தண்ணி சரியாக ஊத்தாமல் வாட வைத்து விட்டானே.

அவன் வந்த நாள் முதலே, ஒரு மாதிரியாக இருந்தான். முதன் முதலாக கை அடிக்க ஆரம்பித்தான். எந்நேரமும் பக்தி படங்களையே பார்க்க ஆரம்பித்தான். அவனும் போனிலேயே பல மணி நேரம் கழிக்க ஆரம்பித்தான். எதையோ பறிகொடுத்த மாதிரியே இருந்தான். எல்லாம் புது புண்டையால் வந்த வினை. ஏதோ முக்கி முனகி, இரண்டு வருடம் ஓடியது.

நான் வீட்டுக்கு செல்ல தயாரானேன். எப்படா வீட்டுக்கு போய், என் செல்லத்தை போட்டு தள்ளுவது என்ற நினைப்பாகவே இருந்தது.

என் நண்பனும் தன்னுடைய மனைவிக்கு பல பொருட்கள் வாங்கி தந்தான். பொருட்களை பேக்கிங் செய்யும் போது, அப்படியே வைத்தால் இடம் கொள்ளாது என்பதால், அவைகளை பிரித்து அடுக்குவது தான் வழக்கம். அதனால் அவன் என்ன பொருட்கள் தருகிறான் என்று தெரியும். ஆனால் அதில் ஒரு பார்சல் மட்டும் அதன் மேல் இன்னொரு காகிதத்தில் சுற்றப்பட்டு இருந்தது.

“அது என்ன..?” என வினவினேன்.