நண்பனின் மனைவி நர்மதா - Sex Story PDF


Story Preview:


என் பெயர் ரகுராம். வீட்டிற்கு ஒரே பையன். வயது 28. சென்னையில் ஒரு கம்பெனியில் காலை 9 மணிக்கு போயிட்டு, மாலை 4 மணிக்கு வரமாதிரி நல்ல சம்பளத்தில் ஒரு நல்ல வேலையில் இருக்கேன்.

என் அப்பாவும் வேலைக்கு போரார். அம்மா வீட்டில்தான். நான் ஒரு கல்லூரியில் பி.இ. படித்தேன். என்னுடன் குமாரும் அதே கல்லூரியில் படித்தான்.

நானும், அவனும் நல்ல நண்பர்கள். இருவரின் ஊரும் மெட்ராஸ்தான். அதனால் இருவரும் நல்ல நெருக்கம். அவன் எங்கள் வீடுயிருந்த தெருவிற்கு தள்ளி 2வது தெருவில் அவன் மனைவியுடன் தனிக்குடித்தனம் இருக்கான்.

நான் வேலை தேடியலைந்ததால் அவன் கல்யாணத்திற்கு போகமுடியாமல் போகவே, இப்போ 5 மாதம் கடந்திருந்தது. ஆனால் அவன் அங்கு குடிவந்து 2 நாட்களே ஆகிறது.

கலேஜ்ஜிற்கு அப்புறம் நாங்கள் அதிகம் சந்தித்துக் கொள்ளவில்லை. அவனின் கல்யாண பத்திரிக்கையே கல்யாணம் மடிந்து 2 மாதம் கழித்துதான் பாத்தேன். ஏனென்றால் வேலை தேடி ஊர் ஊராக அழைய வேண்டியிருந்தது.

ஒருநாள் என் கம்பெனி விட்டு 4.30 மணிக்கு பைக்கில் வந்து கொண்டிருந்தபோது அவனை பாத்தேன்.

ஹாய் குமார், நல்லா இருக்கியாடா..?

ஹாய் ராம்..!! நல்லாருக்கேன். ஏண்டா கல்யாணத்திற்கு வரல..? நான் உன்னை எதிர்பாத்தேன்..!!

சாரிடா. வேலைதேடி ஊர் ஊரா அலைய, எப்படியோ நம் ஊரிலேயே வேலை கிடைத்தது..!! ஆம் நீ எங்கே வேல பாக்கறே..?

அவன் வேலை பாக்கும் கம்பெனி பற்றி எல்லாம் கதைத்துவிட்டு, வீட்டில் உள்ளவர்களின் நலம் எல்லாம் விசாரிச்சிட்டு, மாலை 6 மணிக்கு வீடு திரும்பினேன்.

கிளம்பும்போது, “ப்ரியா இருந்தா வீட்டிற்கு வாடா..!!என அவன் கூற, நானும் சரியென சொல்லி அவன் வீட்டின் அட்ரஸ் வாங்கிட்டு திரும்பினேன்.

பின் 2 வாரத்திற்கு மேலே அவனை சந்திக்கவேயில்லை. பின் ஒரு சின்ன வேலையாக அவனின் ஏரியா செல்லவேண்டியிருந்ததால், சரி அவனையும் போய் பாத்திட்டு வரலாம் என அவனின் ப்ளாட் அட்ரஸ் கண்டுபிடித்து போய் காலிங்பெல்லை தட்டினேன்.

அங்கே செதுக்கிவெச்ச சிற்பம்போல, ஒரு அழகிய தேவதை கதவை திறந்தாள். அவளை பாத்தவுடன் நெஞ்சில் ஷாக் அடிக்கவே, அங்கேயே அவளின் சேலைய விலக்கி முலைய கசக்க, கைகள் பறபறத்தது.

அந்த அழகி என்னிடம், “யார் நீங்க..? என்ன வேணும்..?” என்றாள்.

நான், “உன் புண்டைதான் வேணும்..!!” எனலாம் என்று சொல்ல வாய் திறப்பதற்குள், அவளின் பின்னாலிருந்து, யாரு நர்மதா அது..?என குரல்.

உடனே அவளின் பின்னிருந்து குமார், அடடே வாடா மாப்ள..!! கூப்பிட்டது எப்ப, எப்படா வர்ற..? சரிவா உள்ள..!!என்றான்.

நான் ஒரு நிமிடம் கண்ணை அகட்டி அவளை ஒருபார்வை பாத்திட்டு உள்ளே போனேன். அவன் என்னை சோபாவில் அமர வைத்தான்.

பின் என்னிடம், இவள் என் மனைவி நர்மதா..!!என்றான்.

அதற்கு அவள் சிரித்திட்டே வணக்கம் என குனிய, என் இதயத்தில் கல் விழுந்தது போல ஒரே வலி. அப்படியே நானும் சிரிச்சிட்டே வணக்கம் போட, என் சுண்ணி சற்று தூக்கியிருந்துச்சு.