மதுமிதாவின் முதல் கஷ்டமர் - Sex Story PDF


Story Preview:


என் பெயர் மனோகர்.  நான் மற்றும் என் நண்பர் முருகன் இருவரும் சென்னையில் ஒரு தனியார் தொழிச்சாலையில் வேலை பார்த்துக்கொண்டு இருந்தோம்.

நாங்கள் இருவரும் லாரி டிரைவர்கள். எங்களுக்கு வேலையே, சென்னையிலிருந்து மதுரைக்கு சரக்குகளை பாதுகாப்பாக கொண்டு செல்வதுதான்.

நாங்கள் இருவரும் தனித்தனி லாரிகளைத்தான் ஓட்டிச் செல்வோம். எங்களுடன் ஒரு மாற்று ஓட்டுனரும் வருவார். மாற்று ஓட்டுனர் வராத ஒரு சில சமயங்களில் மட்டும்தான், நாங்கள் இருவரும் ஒன்றாக செல்ல வேண்டிய சூழ்நிலை வரும்.

அப்படி ஒரு நாள் நாங்கள் இரண்டு பேரும், மதுரைக்கு போகும்போது முருகன் சொன்னான்,

“ஏய், மனோ இந்த வழியில போகும் போது நானும், எங்க ட்ரைவரும் மேட்டர் போட்டோம் டா..!!” என்றான்.

“என்னடா சொல்ற..? இந்த வழியிலயா..? எப்படி..? எங்கடா..?” என்றேன்.

ஆமாண்டா. இந்த தோப்புலதான். இந்த தோப்புல நெரைய பொண்ணுங்க இருக்காங்கடா..!! நாங்க ரெண்டு பேரும் சூடு தனிக்க இங்கதாண்டா வருவோம்..!!” என்று சொன்னபடி ஒரு இடத்தில் வண்டியை நிறுத்தினான்.

நாங்கள் ரெண்டு பேரும் வண்டியை ஓரமாக நிறுத்திவிட்டு, அந்த தோப்புக்குள்ளே சென்றோம்.

நாங்கள் உள்ளே சென்றவுடன் இரண்டு பெண்கள், “வாங்க..!! இப்படியே நேரா போங்க..!!”ன்னு சொன்னார்கள்.

நாங்கள் சரி என்றவாறே உள்ளே போனோம்.

அப்போது முருகன், “டேய் மனோ, எத்தனை பொண்ணுங்கன்னு பாருடா..!! உனக்கு பிடித்த பொண்ண கூட்டிட்டு போடா..!!”ன்னு சொன்னான்.

எனக்கு அப்போதுதான் முதல் முறை மேட்டர் போடும் அனுபவம் என்பதால் நான் கொஞ்சம் தயங்கினேன்.

ங்கே ஒரு ஆண்டி, “இன்னைக்கு நீங்க வந்த அதிஷ்டம், புது சரக்கு இங்கி இருக்கு. பெங்களூர், கள்ளக்குறிச்சி, உளூந்தூர்பேட்டை ஊரில் இருந்து இங்கி இருக்கு. எல்லாம் சின்ன பொண்ணுங்க. இவங்க வேனும்னா, நீங்க இரண்டு மடங்கு காசுகொடுக்க வேண்டும்..!!” என்று சொன்னாங்க.

நாங்க, “சரி”ன்னு சொல்லி புதிதாக வந்து இறங்கிய ஐட்டங்களை பார்த்தோம்.

ப்போது என் கண்ணை கவர்ந்தாள் ஒரு அழகி.