மஞ்சத்தில் தாலாட்டிய மன்மதன் - Sex Story PDF


Story Preview:


செங்கல்பட்டு அருகில் இருக்கும் ஒரு கிராமத்தில் இருக்கும் இருபத்தி நாலு வயசான நான், கல்யாணம் ஆகி கடந்த ரெண்டு வருடங்களாக தினமும் புண்டையில் கொடிநாட்டி, உழுது தண்ணி பாச்சி கொள்ளாமல் தூங்க மாட்டேன்.

என் கணவர் ஒரு ஆரம்ப பள்ளி ஆசிரியர். எங்கள் வீட்டில் நாங்கள் இருவர் மட்டுமே. அதனால் ஓப்பதற்கு என்று நேரம் காலம் இல்லை..!! எப்போது புண்டை அரிக்கிறதோ, அல்லது அவருக்கு பூள் கிளம்புகிறதோ, அப்போது உத்சவம் நடக்கும்.

எங்களது சின்ன கிராம வீட்டில் வசதிகள் கொஞ்சம் குறைவு. அதனால் வீட்டில் யாரும் இல்லாததால், வெய்யில் இல்லாவிட்டால், முற்றத்தில் திறந்த வெளியில் கயத்து கட்டிலை போட்டுகொண்டு ஓப்போம்.

என்னதான் இயற்கை காற்றை சுவாசித்து ஓத்தாலும், எனக்கு என்னவோ புண்டை வெறி அடங்கியபாடு இல்லை.

அப்போது ஒரு நாள், என் கடைசி சித்தியின் பெண் வயதுக்கு வந்து விட்டாள் என்றும் அவளுக்கு ஜோலார்பேட்டை அருகில் உள்ள அவர்கள் கிராமத்தில் மஞ்சள் நீராட்டு விழா நடப்பதாகவும் செய்தி வந்தது.

பொதுவாக நானும், என் கணவரும் எங்கே போனாலும், சேர்ந்து தான் போவோம். இதுக்கும் சேர்ந்து போவதாக முடிவு பண்ணி இருந்தோம். ஆனால் அவர் பள்ளியில் திடீரென இன்ச்பெக்சனுக்கு வந்து விட்டதால், அவரால் வர முடியவில்லை.

அதனால் நான் மட்டும் தனியாக கிளம்பினேன். மாறி மாறி பஸ் பிடித்து அந்த கிராமத்துக்கு முதல் நாளே போய் சேர்ந்தேன்.

என் சித்திக்கு நான் வந்ததில் சந்தோஷம். இது முழுக்க முழுக்க பெண்கள் சமாசாரம். அதனால் கிண்டலுக்கும், ஆண் பெண் உடலுறவு போன்ற பேச்சுக்கும் குறைவே இல்லை.

எல்லோரும் வயதுக்கு வந்த அந்த சின்ன பொண்ணை, (அவளுக்கு வயது 15 கூட ஆகவில்லை) எல்லோரும் ஓட்டிக்கொண்டு இருந்தோம். என் சித்தியும் பாக்க சின்ன பெண் போலதான் இருப்பாள். அதனால் என் சித்தியையும் கிண்டல் அடித்தோம்.

பதிலுக்கு சித்தியும் என்னை கிண்டல் அடித்தாள்.

“என்னடி நீ..? ஒரு எழவுக்கும் பிரயோஜனம் இல்லை..!! கல்யாணாம் ஆகி ரெண்டு வருஷம் ஆச்சு, ஒரு மண்ணையும் காணோம்..? இத்தனை நாள் ரெண்டு குட்டி போட்டு இருக்கவேணாம்..? நம்ம சரோஜாவை (என் பெரிய சித்தியின் மகள்) பாரு, கல்யாணாம் ஆச்சு, அவ்வளவுதான். விடா பிடியாக அவள் புருஷனை வேலை எடுக்க சொல்லி, வயத்தை ரொப்பி கொண்டு வந்து இருக்கா. நீயும் இருக்கியே..!! சரோஜாவிடம் கொஞ்சம் கத்துக்கொண்டு போ. உங்க வீட்டில் நீங்க ரெண்டு பேர்தான். எங்களை போல மாமியார், மாமனார், மச்சினன் கூட இருந்தா ராத்திரி பண்ணறதே கஷ்டம். உங்களுக்கு தான் யாருமே இல்லையே..!! வீட்டில் துணி கூட போட்டுக்கொள்ள அவசியம் இல்லை..!! எங்களுக்கு இருட்டில் முகத்தை கூட பார்க்க முடியாது. ஆனால் உங்களுக்கு ராத்திரி பகல் என்று பார்க்க கூட வேண்டாம். வீட்டில் பெரியவங்க பயமும் கிடையாது. இம்ம் எங்களைபோலவா, எல்லோரும் எப்போது தூங்குவார்கள் என்று காத்துகொண்டு இருக்க..? சீக்கிரம் வளைக்காப்புக்கு சொல்லி அனுப்பு..!!” என்றாள்.

அவள் சொல்ல சொல்ல, என் புண்டையில் பூகம்பம் ஏற்பட்டது. சித்திக்கு என்ன தெரியும்..? அவர் ஓக்கும் ஓளில் ஒரே மாதத்தில் சினை பிடித்து விடும். நாங்கள்தான் தள்ளி போட்டு கொண்டு இருக்கிறோம். குழந்தை வந்து விட்டால் சுதந்திரமாக ஓக்க முடியாது என்பது அவர் வாதம்.

அந்த காலத்து பொம்பிளைகளுக்கு, கல்யாணம் பண்ணி கொடுத்தால் அடுத்த வருஷம் குழந்தை பிறக்கணும். அது ஒன்னு தான் தெரியும். இதை எப்படி நான் சித்தியிடம் சொல்லுவது..? ஆனால் நானும் அவளை கிண்டல் அடிக்க எண்ணினேன்.